'บิ๊ก 3 นิ้ว' ขีดเส้นตาย 4 ทุ่มคืนนี้ 'บิ๊กตู่' ต้องลาออก!


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา​ 10.00 น. ​ที่บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ​ถนนงามวงศ์วาน​ คณะราษฎร 63 นำโดยนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน ได้แถลงการณ์ถึงความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะราษฎร 63 ว่า การชุมนุมในวันนี้ ทางกลุ่มอยากเชิญชวนราษฎรทุกคน มาออกแบบการชุมนุมร่วมกัน ว่าอยากเห็นการชุมนุมในรูปแบบไหน เพื่อแลกเปลี่ยนให้การเคลื่อนไหวดีขึ้น ภายใต้กิจกรรม "ประยุทธ์ก็ต้องไล่ หนังสือก็ต้องอ่าน การบ้านก็ต้องทำ" พร้อมย้ำจุดยืนเดิม 3 ข้อ 1.พลเอกประยุทธ์ต้องลาออกจากตำแหน่ง  2.ร่างรัฐธรรมนูญใหม่ 3.ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ ให้อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ

นายจตุภัทร์ กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ยืนยันจะปักหลักค้างคืนที่นี่ต่อ​ เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ เพื่อรอท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์​ หลังจากที่กลุ่มคณะราษฎรได้ยื่นข้อเรียกร้อง โดยกำหนดเวลาไว้ 3 วัน โดยขีดเส้นตายในเวลา​ 22.00น.​ของวันนี้​ หากไม่ทำตามข้อเรียกร้องต่างๆ กลุ่มคณะราษฎร 63 พร้อมยกระดับการเคลื่อนไหวต่อไปทันที​ ส่วนจะยกระดับอย่างไรจะรอให้ราษฎรมาออกแบบร่วมกัน เพื่อให้การชุมนุมในครั้งนี้เป็นการชุมนุมแบบที่ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างแท้จริง และให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์  มีการแลกเปลี่ยน วิพากษ์วิจารณ์ได้ เชื่อว่าหากตำรวจจะมาจับตัวเอง การเคลื่อนไหวก็จะยังคงเดินหน้าต่อไป ไม่มีแกนนำการเคลื่อนไหวก็ไปต่อได้ ทุกคนสามารถขึ้นมาเป็นแกนนำได้ ในช่วงบ่ายจะเปิดเวทีให้ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ปราศรัย มีเวทีเสวนา โดยเน้นเรื่องการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"