ปีทองของแท้'ซาร่า'นั่งแท่นพิธีกร'คุณนายจ่ายตลาด'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าเป็นปีทอง สำหรับ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ล่าสุดกระโดดมาเป็นพิธีกรรายการคุณนายจ่ายตลาด ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.40 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD 34 ทำเอาเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นรายการสไตล์ท่องเที่ยวที่ชอบชอบ

          โดยเปิดซิงเทปแรก ซาร่าจะพาทุกคน ไปล่องเรือเที่ยว ดำน้ำชมหมู่เกาะสิมิลัน จ.พังงา ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ จ.ภูเก็ต ไปจ่ายตลาดกับ คุณนายวันดี วุ่นซิ้ว ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และประธาน แม่บ้านมหาดไทยจังหวัดภูเก็ต ที่ ตลาดสดเทศบาลกระทู้ พร้อมซื้อวัตถุดิบมาเข้าครัวทำเมนูผัดฉ่าเห็ด

          ซาร่า เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ดีใจที่ซาร่าได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ คุณนายจ่ายตลาด แน่นอนว่าจะพาคุณผู้ชมไปเที่ยว เกาะสิมิลัน จ.พังงา ซึ่งธรรมชาติสวยงามมาก และที่สำคัญมีนัดกับ คุณนายวันดี วุ่นซิ้ว ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะพาไปบุกตลาดสดเทศบาลกระทู้ เพื่อมาทำเป็นเมนู ผัดฉ่าเห็ด ซึ่งอร่อยมาก นอกจากนั้นซาร่าก็จะพาไปเที่ยวชมเมืองภูเก็ต ที่ได้ชื่อว่าเป็น ไข่มุกแห่งอันดามัน รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับซาร่ากับในรายการ คุณนายจ่ายตลาด ด้วยนะคะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"