ชาว 3 นิ้วหายไปไหนหมด! นศ.เชียงใหม่โผล่แค่ 2 หน่อเทอาหารหมาหน้าทำเนียบ


เพิ่มเพื่อน    

16 พ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังเพจเฟซบุ๊กพรรควิฬาร์ เป็นกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มแนวรวมกลุ่มราษฏร ได้ประกาศเชิญชวนนัดหมายมารวมตัวที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 14.00 น เพื่อร่วมกันแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต่อความไม่พอใจในการบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ขณะที่โดยตั้งแต่เวลา 11.00 น.ทำเนียบรัฐบาลได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยจากกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (อคฝ.) จำนวน 4 กองร้อย โดยรอบทำเนียบรัฐบาล บริเวณสำนักงาน ก.พ. และมีการปิดประตูรั้วเหล็กบริเวณทางเข้าประตู  1 เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เข้า-ออกทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีการนำแผงเหล็กวางกั้นตลอดแนวฟุตบาทตั้งแต่เชิงสะพานชมัยมรุเชฐจนถึงประตู 4

จากนั้นเวลา 14.00 น.กลุ่มวิฬาร์  ซึ่งมีผู้เดินทางมาจำนวน 2 คน คือ  นายธนาธร วิทยเบณจางค์ และนายชนินทร์ วงษ์ศรี โดยทันทีที่เดินทางมาถึงและเห็นกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนมาก ถึงกับอุทานว่า “Oh My God เรามากันแค่สองคน ทำไมถึงเตรียมกำลังกันเยอะขนาดนี้ เราบอกแค่ว่าวันนี้จะมาผูกป้าย หากไม่ให้ผูก ก็จะไปผูกไปที่อื่น” จากนั้นทั้งคู่ได้ทำกิจกรรมผูกผ้าขาวซึ่งมีข้อความว่า “ต้องใช้เวลานานเท่าใด ถึงจะสาแก่ใจทรราชย์”ที่บริเวณแผงเหล็ก จากนั้นได้ทำการเทอาหารสุนัขบริเวณแผงเหล็ก และผูกอาหารไว้ตรงรั้ว โดยอ้างว่า เทให้ พล.อ.ประยุทธ์ ส่วนอาหารแมวเอามาให้เจ้านายของ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมกับกล่าวโจมตีรัฐบาลว่า มาจากรัฐประหารและทำเศรษฐกิจตกต่ำ ทำประเทศชาติเสียหาย พรอมนัดเชิญชวนประชาชนร่วมชุมนุมใหญ่แบบเบิ้มๆ ที่จ.เชียงใหม่ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ ก่อนทั้ง 2 คนจะเดินทางกลับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"