เดือด! 'บุญเกื้อ' กระชากหน้ากาก 'ผู้ปกครองนักเรียนเลว' เคยเป็นโฆษกไดโนเสาร์โกงจำนำข้าว


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.63 - นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว โฆษกกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตอบโต้ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ว่า ม็อบนักเรียนเลวจัดชุมนุมคราวนี้ ตัวแทนขึ้นเวที ก้มหน้าก้มตาอ่านข้อความจอมือถือ เนื้อหาเต็มไปด้วยความหมิ่นเหม่ จาบจ้วงตามสไตล์ของนักเรียนเลวๆ เหมือนจะต้องการแค่เอามัน เอาฮาเท่านั้น งานนี้มี Concept ว่า "บ๊ายบายไดโนเสาร์" แต่ทว่างานนี้กลับมีไดโนเสาร์รุ่น 1 ที่แฝงตัวปะปนอยู่ในฐานะเป็นผู้ชักใย คอยควบคุมการแสดงอยู่เบื้องหลัง

รู้ยัง! ยุคก่อนนั้นหมอนี่แหละเป็นโฆษกของรัฐบาลไดโนเสาร์ที่โกงจำนำข้าวจนบ้านเมืองล่มจม จนที่สุดถูกพวกไดโนเสาร์อีกฝ่ายหนึ่งปราบเสียอยู่หมัด สร้างความโกรธแค้นฝังแน่นในใจให้ไดโนเสาร์อย่างแก วันนี้แกจึงจ้างวานให้เด็กเลวๆออกหน้าโจมตี ช่วยขับไล่ไดโนเสาร์ที่มีอำนาจออกไป เพื่อให้ไดโนเสาร์อีกฝูงหนึ่งของพวกแกกลับมามีอำนาจ ได้ครองเมืองบ้าง..ก็แค่นั้นแหละ

ทั้งนี้ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "น้องๆ นักเรียน จัดงานได้มีคุณภาพ กิจกรรมดี ได้ข้อคิดดีๆในเรื่องการศึกษา นักเรียน สิทธิเด็ก ช่วยกันไล่ไดโนเสาร์ครับ #ม็อบ21พฤศจิกา #บ๊ายบายไดโนเสาร์ #นักเรียนเลว"

สำหรับ นพ.ทศพร เสรีรักษ์  จะปรากฎตัวตามที่ชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร และกลุ่มนักเรียนเลว แทบจะทุกครั้งเมื่อมีการนัดชุมนุม จนถูกสังคมโซเชียลฯอีกฝ่ายนำไปล้อเลียนว่า "เป็นผู้ปกครองกลุ่มนักเรียนเลว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"