'ปารีณา' แปลกใจสาวชูป้ายในม็อบนักเรียนปฏิเสธที่จะได้รับความยุติธรรมจากสภาฯ


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ย.63 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.สลินรัตน์ ตู้ทับทิม หรือน้องเอิน หนึ่งในผู้ชุมนุมที่แต่งชุดนักเรียน พร้อมถือป้ายระบุเคยโดนครูกระทำอนาจารในโรงเรียน ปฏิเสธที่จะมาชี้แจงต่อกรรมาธิการกฎหมาย สภาผู้แทนราษฏร ว่า ทางกรรมาธิการกฎหมาย จะเชิญน.ส.สลินรัตน์ มาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อกรรมาธิการ เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ความยุติธรรม แต่ น.ส.สลินรัตน์ ไม่ขอให้ความร่วมมือ ส่งผลให้สังคมต้องตั้งคำถาม เรื่อง ครูอนาจารนักเรียนต่อไป ว่าจริงหรือไม่

"กรรมาธิการทุกคณะ คือการเปิดกว้าง รับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเป็นเวทีหนึ่งที่ให้ประชาชนได้แสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ เพราะดิฉันทราบว่า ทางท่านสิระได้เตรียมเชิญรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษามา เพื่อรับฟังและคลี่คลายปัญหาร่วมกัน แต่ในเมื่อน้องคนนี้ ไม่อยากเปิดเผยก็คงต้องให้สังคมตั้งคำถามกันต่อไป ว่าถูกเด็กเลี้ยงแกะหลอกหรือไม่"น.ส.ปารีณา กล่าว

น.ส.ปารีณา กล่าวต่อว่า ขอฝากไปยังโรงเรียนที่ถูกกล่าวอ้าง หากเรื่องนี้เป็นเรื่องเท็จที่ถูกกุขึ้น โรงเรียนนี้ต้องปกป้องชื่อเสียงของโรงเรียน ครูอาจารย์ ศิษย์เก่า และนักเรียนทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอให้อย่าปล่อยผ่านโดยเด็ดขาด เพราะเท่าที่เห็นเยาวชนคนนี้ก็เล่าพร้อมน้ำตาให้ต่างชาติฟัง แต่พอจะได้รับความยุติธรรมกลับปฎิเสธ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"