'หมอเหรียญ' เย้ย 'ขบวนการสามกีบ' นับวันยิ่งเสื่อม หลังแกนนำถูกกระชากความโง่ออกอากาศ!


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.63 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กดังนี้

โง่ บ้า ชั่ว...คือ ลักษณะเด่นของขบวนการสามกีบอริราชศัตรู

ผมขอขอบพระคุณ อ.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ ที่กระชากความโง่ดักดานของแกนนำอริราชศัตรู ถึงขนาดถอนลมหายใจสกปรกกลางรายการเป็นที่ประจักษ์ชัดต่อสาธารณชน การแสดงออกของแกนนำเช่นนี้เป็นสัญญาณความพ่ายแพ้ที่จะบังเกิดขึ้น ยิ่งยุทธวิธีการต่อสู้ที่สกปรก สามานย์ เลอะเทอะก็ยี่งไม่มีวันชนะพระมหากษัตริย์

ดังที่ผมเคยกล่าวไว้ตั้งแต่อริราชศัตรูได้เริ่มชุมนุมเมื่อ ก.ค.63 แล้วว่าอริราชศัตรูจะแสดงธาตุแท้ของมันออกมาเรื่อยๆ ยิ่งนานวันความเชื่อมั่นก็ยิ่งเสื่อม อนาคตของพวกมันก็ยิ่งดับไป เป็นการดับอนาคตด้วยตัวอริราชศัตรูเอง เพราะ "ความไม่ชอบธรรม" ในแก่นแท้ของอริราชศัตรูของพวกมันเอง อีกทั้งยุทธวิธีการต่อสู้ที่สกปรกเลอะเทอะหยาบคายทั้งความคิด วาจา พฤติกรรมการแสดงออก ก็ยิ่งทำให้สูญเสียแนวร่วมไปเรื่อยๆ และทำให้ขบวนการสามกีบอริราชศัตรูเข้าสู่ทางตัน เปรียบเสมือนการต่อสู้แบบ โง่ บ้า ชั่ว เอาศีรษะตัวเองโขกกำแพง ...โขกจนตายก็ไม่มีวันชนะ...พสกนิกรผู้จงรักภักดีต้องอดทนอดกลั้นนะครับ แม้จะโกรธจนอยากจะล้างจัญไรก็ต้องอดทน ขบวนการอริราชศัตรูจะปฏิบัติการโง่ บ้า ชั่ว ยั่วยุให้พสกนิกรผู้จงรักภักดีเหลืออดลุกเป็นไฟเพื่อสร้างสถานการณ์มิคสัญญีให้ต่างชาติเข้ามาแทรกแซงและล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ ต้องอดทนอดกลั้นกันนะครับ...สถานการณ์ปัจจุบัน ผมขอฟันธงว่าอริราชศัตรูจะย่อยยับ

สุดท้ายนี้ผมขอชื่นชมและขอบพระคุณ อ.อานนท์ เป็นอย่างสูงยิ่งที่อดทน สละเวลา ลดตัวไปร่วมรายการที่มีผู้ดำเนินรายการเป็นแนวร่วมอริราชศัตรูแล้วลงไปตบปากสั่งสอน กระชากความโง่ บ้า ชั่ว ของแกนนำอริราชศัตรูตัวนี้ให้เป็นที่ประจักษ์ชัด

ด้วยความคารวะและชื่นชม อ.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ เป็นอย่างยิ่งครับ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"