'ทนายมุ้งมิ้ง' ประชด 'บิ๊กตู่' ของเขาดีนายเขาใหญ่ ลั่นต้องปฏิรูปสถาบันตุลาการ


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.63 - เวลา 19.15 น.  ที่ห้าแยกลาดพร้าว นายอานนท์ นำภา แกนนำราษฎร 2563 ปราศรัยกรณีศาลรัฐธรรมนูญตัดสิน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม พ้นผิดคดีอยู่บ้านพักทหารว่า เป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ ข้าราชการการเมืองรับประโยชน์หน่วยราชการตามระเบียบต่อไปนี้ไม่ผิด ทั้งที่โดยสามัญสำนึก การอยู่บ้านพักราชการคือการรับประโยชน์ ทรัพย์สินอื่นใดอยู่แล้ว พล.อ.ประยุทธ์ ของเขาดี นายเขาใหญ่ สร้างบรรทัดฐานทำลายหลักกฎหมายเพื่อคนเดียว สถาบันตุลาการต้องปฏิรูปด้วย ไม่ต้องห้ามวิจารณ์ กรรมการมวยตัดสินไม่เป็นธรรมคนดูยังด่า เรื่องของบ้านเมืองทำไมจะด่าไม่ได้

นายอานนท์ ยังกล่าวถึงปัญหาในกลุ่มการ์ดว่า การ์ดมาจากหลายที่ บางคนแสดงกิริยาไม่ดี ต้องช่วยประคับประคองเดินหน้าไปด้วยกัน เขาไม่มีค่าตอบแทนมาด้วยใจ ถ้าขัดข้องกันขอให้ปรับความเข้าใจ

นอกจากนี้ นายอานนท์ ยืนยันว่าการต่อสู้ในปีหน้าจะเป็นรูปธรรมเข้มข้นกว่านี้ ปี 64 เมื่อเอา 6+4 ได้ 10 บวกเป็นบวก แต่เรายืนหลักข้อเดียวใช้สันติวิธี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"