หัวหน้าการ์ด 3 นิ้ว ปูด 'ใบสั่ง' ทำลาย WeVo  


เพิ่มเพื่อน    

7 ธ.ค.63 -  โตโต้ ปิยรัฐ จงเทพ หัวหน้ากลุ่มการ์ด wevo โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดังนี้

สวัสดีประชาชน

หายไปวันเดียวจากหน้า Fanpage หลายคนถึงกลับทักถามกันมากมายว่าหายไปไหน

ก็ต้องขอแจ้งให้กระจ่างว่า เมื่อวานผมมีภารกิจต้องอบรม ทีม wevo รุ่น9 ที่พึ่งผ่านการลงทะเบียนกับ wevo มาล่าสุด  เป็นการอบรมทั้ง เช้า และ บ่าย จะเสร็จอีกทีก็มืดค่ำ ผมอบรมคนเดียว พูดคนเดียว จึงทำให้ใช้พลังงานเยอะมาก  กลับถึงที่พัก ก็อ่อนล้า แล้วก็หลับไป จึงไม่ได้ทักทายกับพี่น้องประชาชนเหมือนเช่นทุกวัน

ใจจริงก็อยากนำภาพ บรรยากาศ การสัมมนา และอบรม ของ wevo มานำเสนอให้ได้ติดตาม กัน แต่ก็อย่างว่า มันมีพวก ไอโอ จ้องจะหาเรื่องบิดเบือน นำภาพหนึ่ง ไปประกอบคำให้ดู Over จนเกินความจริง เช่น ในทวิตเตอร์ ชื่อว่า “เจ๊จุก คลองสาม”  

มีใบสั่งชัดเจน ว่าต้องทำลาย WeVo  เนื่องจากระบบการหล่อหลอมของ wevo เป็นมากกว่า กลุ่มหรือองค์กร เขาผูกพันธ์กันภายใต้ระยะเวลาอันรวดเร็ว เสมือนพี่น้องที่อยู่กันมานาน 

เหตุผลสำคัญที่เขาไม่รู้เลยว่า ที่เราสมัครสมานสามัคคีกัน ก็เพราะ พวกคุณ(เผด็จการ)นั้นแหละ พวกคุณทำให้เราเข้าอกเข้าใจ และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ยากที่จะทำลาย

ส่วนแผนจะทำลาย Wevo ได้ไม่ได้นั้น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์  โปรดติดตามภารกิจของ WeVo ในอีกไม่ช้า. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"