ผงะ!แผนก่อสงครามกลางเมืองเพื่อความเป็นใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ
12 ธ.ค.63 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ  หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

ใครบางคนมีแผนก่อสงครามกลางเมืองเพื่อความเป็นใหญ่

เขาไปไกลจนเปิดประตูสู่ระบบควอนตัมคอมพิวเตอร์แบบเต็มรูปแบบแล้ว แต่บ้านเรายังมีคนหนักแผ่นดินกลุ่มหนึ่ง คอยสร้างความขัดแย้งและความแตกแยก บ่อนทำลายความมั่นคงของชาติ ใช้โซเชียลมีเดียยุยงปลุกปั่น หลอกใช้มวลชนผู้บริสุทธิ์เป็นเครื่องมือไปสู่การล้มล้างการปกครอง

ก่อนอื่น วันนี้ต้องขอขอบพระคุณคุณการ์ดทองย้อยเป็นอย่างมาก ที่ช่วยยืนยันกับประชาชนว่า "เจ้าของม็อบมีอยู่จริง" ไม่ใช่ทุกคนคือแกนนำอย่างที่มีการปั่นกระแสหลอกลวง ให้หลงเชื่อด้วยวาทกรรมสวยหรู

ที่สำคัญไปกว่านั้น ผมแอบได้ยินมาสักระยะหนึ่งแล้ว เจ้าของม็อบตัวจริงเคยกล่าวไว้กับบรรดาคนใกล้ตัวว่า ต่อให้ต้องทำให้กรุงเทพเป็นแบบสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เขาก็ยอม

เลยจะขอฝากเสียงนี้เตือนชาวกรุงเทพไว้ด้วย ถ้ากรุงเทพเกิดความวุ่นวายและความรุนแรงใดๆ ไอ้ตี๋ฮ่องเต้ซินโดรมนี่แหละคือตัวการใหญ่ 

รู้แบบนี้แล้ว ชาวกรุงเทพจะยอมให้มันทำให้กรุงเทพเป็นแบบสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ไหม?

ไม่ใช่แค่เพียงกรุงเทพเท่านั้น แต่มันวางแผนเตรียมการปฏิวัติประชาชนด้วยความรุนแรงไปสู่สงครามกลางเมือง ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวร่วมกับเครือข่ายของมันทั้งหมด หวังก่อให้เกิดการลุกฮือตลอดจนก่อการจลาจลไปทั่วประเทศผ่านเครือข่ายที่มันกำลังสร้างขึ้น นี่คือเหตุผลว่าทำไมมันถึงหมายมั่นปั้นมือที่จะเอาชนะการเลือกตั้งท้องถิ่น เพื่อให้เป็นฐานในการซ่องสุมกำลังและเผยแพร่ชุดความคิดเลวๆของพวกมัน จากเม็ดเงินภาษีของประชาชนโดยไม่ต้องลงทุนเอง

แล้วก็ไม่ต้องแปลกใจเลย ทำไมขนาดหลานสาวของมันถึงกล้าเปิดหน้าออกมาจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ทั้งๆที่ยังเป็นเด็กอยู่ เพราะตระกูลของมันคุยกับประเทศมหาอำนาจเรื่องผลประโยชน์ต่างตอบแทนไว้เรียบร้อยแล้ว ขอเพียงช่วยสนับสนุนให้มันได้เป็นใหญ่ ถ้าชนะ มันก็พร้อมตอบแทนภายหลังขึ้นสู่อำนาจด้วยนโยบายต่างประเทศที่เป็นคุณกับประเทศมหาอำนาจ แต่ถ้าแพ้ ประเทศมหาอำนาจก็ยินดีให้ลี้ภัยทั้งตระกูลเพราะมีธุรกิจใหญ่อยู่ที่นั่น พวกมันถึงกล้าออกตัวล้มเจ้าเพื่อเป็นเจ้าเสียเองกันทั้งรุ่นลูกและรุ่นหลาน

ดังนั้นที่ผมออกมาสู้ทั้งหมดก็เพื่อปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนอธิปไตยของชาติและประชาชน มุ่งหวังต่อการสร้างประชาธิปไตยที่แท้จริง หยุดยั้งขบวนการแอบอ้างประชาธิปไตย แต่กลับหลอกใช้ผู้บริสุทธิ์เป็นเครืองมือทางการเมืองไปสู่ความรุนแรงและสงครามกลางเมือง หวังล้มล้างการปกครอง แย่งชิงอำนาจขึ้นเป็นใหญ่อย่างอำมหิต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"