อาละวาดทั้งคืน!สาวก 3 นิ้วโกรธจัด 'หัวหน้าการ์ดเสื้อแดง' แฉ 'ม็อบมีเจ้าของ'


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.63 - หลังนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำราษฎร 2563 โพสต์เฟซบุ๊กประกาศกลุ่ม "ราษฎร" ขอประกาศ​ยุติบทบาทของหน่วยงานการ์ดอาสาทั้งหมดในการชุมนุม โดยทางผู้จัดจะจัดทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนและมีทักษะอย่างมืออาชีพมาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการชุมนุมต่อไป

หลังจากนั้น นายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ "เพนกวิน" พร้อมกับแฉว่า มันไม่ใช่การ์ดมืออาชีพ แต่เป็นการ์ดที่เจ้าของม็อบ บอกให้เพื่อนไปเปิดบริษัทการ์ดรอล่วงหน้าเพื่อรองรับการทำงานที่จะเกิดขึ้น เอออันนี้เข้าท่าดีนะ รักเพื่อน สนับสนุนบริษัทเพื่อน เงินจ้างการ์ดบริษัทเพื่อนก็เข้ากระเป๋าเพื่อน ได้ใจเพื่อน แถมเพื่อนได้เงิน มันเป็นแบบนี้นี่เอง

จากนั้น มีผู้ที่สนับสนุนกลุ่มราษฎร 2563 เข้าไปโจมตีนายสมบัติ ที่ออกมาแฉเรื่องเรื่องดังกล่าว อาทิ "ทุกโพสต์ ของ คุณสมบัติ ทองย้อย จะมีนักข่าว สื่อฝั่งรัฐ หยิบไปทำข่าวเสมอ แม้แต่ สนข.วิทยุ เปิดลั่นตลาด กันเลยทีเดียว จะโพสต์อะไร พี่หนุ่ม ก็เบรคๆบ้างนะคร้าาาา??การเดินทางยังอีกยาวไกล เวลาพิสูจน์ผู้คนคร้าาาา"

"ถ้าลุงรู้ว่าอะไรผิดลุงก็แก้ไข แล้วลุงก็จะเป็นคนที่สามารถทำประโยชน์ให้แก่ประชาชนได้มากอย่างที่สุดเลยครับผม ที่ผ่านมาลุงเสียสละมาก แต่อีโก้ลุงสูงมากด้วย การควบคุมอารมณ์ยังเป็นปัญหา ขออภัยที่พูดตรงๆและขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยถ้าลุงโกรธ เพียงแต่อยากให้รู้ว่าปัญหาคืออะไร ด้วยความนับถือ"

"เขาไม่อยากให้พี่ไปยุ่ง ก็อย่าไปพี่ง่ายๆแค่นี้แหระ เรามันพวกตัวแทนความรุนแรง ผมพูดตรงๆนะ แค่โพสต์ว่า ....พี่ๆ ว่างไหม ผมอยากนัดมานั่งคุยกัน
แต่ไม่ทำไง #ม็อบมีเจ้าของ"

"ลุงคุมอารมณ์​ตัวเองยังไม่ได้เลยจากดูๆมาสักพัก​แล้วโวยวาย​เป็นเด็ก ไม่สมกับทำตรงนี้มานาน"

"เรียน คุณสมบัติ และขออภัยที่ถือวิสาสะเข้ามาในพื้นที่ของคุณ ด้วยคำว่า "เขาเล่าว่า" ได้สะท้อนในหลายเรื่องราว "เขาเล่าว่า" อันอาจมาจากการเล่าต่อๆกัน มีจริงมีเท็จปะปน เจตนาของผู้เล่าสำคัญ อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการชุมนุมคุณเองคงทราบดี ว่า เพราะเขาฟังเขาเล่าว่า จึงเกิดการจาบจ้วงสถาบันฯ ซึ่งหมายรวมไปถึงอดีต ในยุคที่เชื่อว่าย้อนไปที่ทุกท่านเกิดกันไม่ทัน แม้มีหลักฐานจารึกเป็นเอกสารหลักฐาน ที่เรียกว่า " ประวัติศาสตร์ " ยังไม่เชื่อและภาคภูมิใจตามนั้น กลับเชื่อ " เขาเล่าว่า " จึงไม่ผิดนักหรอกที่คุณจะเชื่อ " เขาเล่าว่า " เข้าบ้าง คนที่จะมาหักล้างเขาจะได้รู้ว่า เมื่อเป็นฝ่ายเสียหาย จากการถูก "เล่า" รู้สึกอย่างไร" ฯลฯ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"