เคราะห์ซ้ำกรรมซัด 'ไก่ วัฒนา' โดนอีกคดี


เพิ่มเพื่อน    

16 ธ.ค.63 - ที่ สำนักงานอัยการสูงสุด ถ. รัชดาภิเษก นายวัฒนา เมืองสุข กลุ่มสร้างไทย อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย เดินทางมาตามนัดของพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อส่งสำนวนเห็นควรฟ้องต่ออัยการ ในข้อหายุยงปลุกปั่นฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 116 และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

นายวัฒนา กล่าวว่าคดีนี้เป็นเรื่องเก่าตั้งแต่ปี 2560 และ 2561 กรณีที่มีการห้ามไม่ให้คนมาให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ แต่ตนบอกมาได้และกรณีเพจเฟซบุ๊กคนไทยยูเค โพสต์ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการซื้อดาวเทียมแล้ว ถูกแจ้งข้อกล่าวหาตนก็บอกว่าเป็นความเห็นของเขา ซึ่งก็ถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วย โดยกรณีนี้ไม่สมควรจะถึงศาล เพราะเป็นการแสดงความคิดเห็น เป็นเรื่องที่ตำรวจใช้กฎหมายเป็นเครื่องปิดปากคนเห็นต่าง 

"วันนี้ผมก็มาแสดงตัวและคงจะทำหนังสือยื่นขอความเป็นต่อไป ในวันนี้ตนก็รู้สึกเฉยๆ เพราะโดนมาเป็น10กว่าคดีแล้ว ส่วนเรื่องที่จะฟ้องกลับไปนั้น ผมไม่ได้คิด ไม่มีเวลาคิดเรื่องไม่เป็นเรื่อง"นายวัฒนา  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"