'มดดำ คชาภา'รวบตึงเปิดตำนานปาฏิหาริย์ลี้ลับพญานาค


เพิ่มเพื่อน    

 

          คชาภาพาไปดู อาทิตย์นี้ มดดำ คชาภา จัดเต็มเรื่องเล่าและความศรัทธาแห่งองค์พญานาคลุ่มแม่น้ำโขงให้ได้ดูกันแบบเต็มอิ่ม ทั้งปาฏิหาริย์ ความเชื่อ เรื่องลี้ลับ และทริคการขอพรให้สำเร็จตามที่หวัง

          โดย มดดำ เล่าว่า “ใครที่มีความเชื่อและศรัทธาในพญานาคห้ามพลาดเทปนี้ครับ เพราะมดดำจะรวมทุกเรื่องราวของพลังศรัทธาแห่งองค์พญานาคที่เกิดขึ้นในรายการเราทั้งหมดมาให้คุณได้ดูกันอีกครั้ง เรียกว่าเป็นเทปแห่งการตามรอยเส้นทางปาฏิหาริย์และความศรัทธาพญานาคแห่งลุ่มน้ำโขงแบบจัดเต็มของจริง ทั้งจุดกำเนิดถ้ำนาคาที่เราถือเป็นรายแรกแรกๆ ที่ได้ขึ้นไปพิสูจน์ความสวยงามกันบนนั้นให้เห็นกับตา มาจนถึงวันนี้เกิดการค้นพบถ้ำนาคีที่เขาว่าเป็นถ้ำคู่แฝดของถ้ำนาคาที่มีความสวยงามและแปลกตาไม่แพ้กัน

          จากนั้นจะพาไปยัง พระธาตุหล้าหนองดูจุดกำเนิดความศรัทธาและบอกทริคการขอพรองค์พญานาคใต้บาดาลกันที่  จังหวัดหนองคายกันอีกครั้ง  ปิดท้ายพาไปฟังเรื่องราวลี้ลับและอาถรรพ์ของสะพานมิตรภาพไทย-ลาว 2 กันที่จังหวัดมุกดาหาร ที่เชื่อว่าสร้างทับถ้ำพญานาค เรียกว่ามดดำจัดให้ครบเลยครับสนุกสนานแน่นอน ห้ามพลาด คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ เวลา  5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และรับชมย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ JOOX นะครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"