1 เมษาฯเห็นทางสว่าง! ส.ว.วันชัย สวมบทโหรทำนายศึกโควิด


เพิ่มเพื่อน    

2 ม.ค.64 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

ขึ้นปีฉลูปีนี้ ท่านว่าเป็นปีวัวดุ วัวชน และวัวเจ็บ มี 3 อาการอยู่ในตัวของวัวปีนี้ แค่เริ่มต้นไม่ใช่มาเฉพาะวัวเท่านั้น โคก็มาดุ มาแรง เป็นโควิดรอบ 2 ดุตั้งแต่ต้นปี ทั้งวัวทั้งโคมาพร้อมกัน ขวิดไปทั่ว กระทบทั้งเศรษฐกิจ สังคมและการเมืองซึ่งกำลังกระเตื้องขึ้น ทำให้ฟุบลงอีกรอบ ต้องบอกว่าโควิดรอบนี้คณะราษฎร์ที่ว่าแรงๆก็คงจะสู้โควิดรอบนี้ไม่ได้ จากสถานการณ์นี้คณะราษฎร์คงต้องเป็นคณะราบจนกว่าโควิดจะจาง ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่

อย่างที่เคยบอกว่าดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์ทับกันในราศีมังกร อยู่ในเรือนกัมมะของดวงเมือง จะแยกจากกันก็วันที่ 29 มี.ค.โน่น หมายความว่าระหว่างนี้ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ คณะราษฎร์เริ่มจาง โควิดก็มาแสดงอิทธิฤทธิ์ของดาวเสาร์ สร้างความบาดเจ็บ สับสนอลหม่าน เกิดวิกฤตอยู่ประมาณ 3 เดือน เป็นลักษณะของวัวดุ วัวชน และก็วัวเจ็บ จากนั้นก็จะจางไป รัฐบาลจะต้องแบกภาระหนักมาก ทั้งคอและหลังวัวมีภาระหนักอึ้ง ไม่ใช่วัวทองเหมือนเก่า และก็ไม่ใช่เป็นปีแห่งความสุขสนุกสนาน จึงทำให้วัวกลายเป็นวัวดุ ต้องชนทุกปัญหาที่เกิดขึ้น แก้ปัญหาให้กับประชาชนที่ทุกข์ร้อน ปัญหาต่างๆจะถาโถมมาที่รัฐบาล ทั้งปัญหาภายในสภาและนอกสภา วัวตัวนี้จึงต้องดิ้นรนต่อสู้ทุกทางเพื่อให้ตัวเองรอดและแบกภาระที่หนักอึ้งให้ผ่านพ้นไปได้

ในส่วนของประชาชน ด้วยอิทธิพลของดวงดาวดังกล่าว ต้องปากกัดตีนถีบ เป็นปีแห่งการฝ่าฟัน และการต่อสู้ จะต้องใช้พละกำลังทุกส่วนให้มากที่สุด เป็นวัวชนที่รอดอยู่ด้วยสู้ชนะเท่านั้น ในช่วง 2-3 เดือนนี้ต้องระมัดระวัง อดทน เข้มแข็ง ถ้าประคับประคองผ่านพ้นไปได้ก็จะยืนหยัดได้ต่อไป เริ่มต้นของปีนี้วัวตัวนี้ดุมาก กระชากทุกคนที่ไม่มั่นคงเข้มแข็งให้ตกจากหลังมันไปได้

รัฐบาลและนักการเมืองทุกคนเปรียบเสมือนคนจูงวัวที่จะนำทาง ทั้งกำหนดและกำกับให้วัวเข้าที่เข้าทาง จึงต้องใช้สติปัญญาให้มากกว่าประชาชนทั่วไป ทั้งจะต้องอดทนเข้มแข็ง ไม่ใช่ซ้ำเติมปัญหา ทะเลาะเบาะแว้ง แก่งแย่งการนำทาง ผู้นำวัวจะเป็นตัวพิสูจน์ว่าปีนี้จะก้าวข้ามดาวมฤตยูและดาวเสาร์ที่พ่นพิษอยู่ในขณะนี้ได้หรือไม่ ความมีคุณธรรม จริยธรรมและจิตใจที่ดีงามเพื่อส่วนรวมจะช่วยนำทางประเทศและประชาชนไปได้ วัวจะดุ จะชนหรือจะเจ็บอย่างไรก็ตาม 1 เม.ย. คงเห็นทางสว่างและเริ่มต้นสยบโคตัวนี้ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"