บ่มวิชามา 7 ปี’น้ำตาล’ขอออกไปพิสูจน์ฝีมือนอกค่าย


เพิ่มเพื่อน    

 

         ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถ พร้อมที่จะพิสูจน์ฝีมือในการแสดง สำหรับ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม ล่าสุด รับบทป้อน ตัวละครในตำนาน ที่เคยถูกถ่ายทอดผ่านนางเอกยุค 90 อย่าง นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ใน โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ทางช่อง 8 จนเจ้าตัวบอกว่า ถือเป็นอีกหนึ่งมิติ ที่จะได้มาพิสูจน์ความสามารถให้แฟนๆ ได้ติดตาม

          “เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง 8 และออกมาร่วมงานต่างค่ายเป็นครั้งแรก น้ำตาลอยู่ในวงการมา 7 ปี เริ่มจากการเป็นพิธีกร จนได้เล่นซีรีส์ต่างๆ ก่อนอื่นขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตา จนเชื่อว่าหนูสามารถมารับบท ป้อน ตัวละครในตำนานวงการภาพยนต์ไทยยุค 90 ที่มีคนพูดถึงกันมากได้

          หลังจากที่ตกลงรับแสดงบทนี้ พ่อ แม่ พี่ๆ ที่หนูรู้จักทุกคนตื่นเต้นกันมาก ยอมรับว่าตัวเองไม่รู้จัก จนมาทราบจากคนรอบตัว แถมได้มาเจอกับพี่นุ๊ก ที่เคยเป็นป้อนมาก่อน ไม่พอยังมีทั้งพี่เต๋า และพี่โมทย์อีก หนูยิ่งรู้สึกว่ามันท้าทาย และเป็นเกียรติกับเรามากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ๆ ต้นแบบในตำนาน ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่เคยดูเวอร์ชั่นเก่า เพราะอยากถ่ายทอดออกมาผ่านฝีมือของตัวเราเอง ถ้าทำออกมาให้เหมือนต้นฉบับ ก็เหมือนเราเล่นเหมือนเดิมให้คนดู ไม่ต่างจากเวอร์ชั่นเก่า

          ยอมรับว่ากดดัน เพราะคนคาดหวังเยอะมากๆ แต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมิติของตัวละคร ที่เราจะต้องเจอ ถือว่าเป็นความท้าทายที่จะพิสูจน์ พัฒนาประสบการณ์ในอาชีพนักแสดงของเรา น้ำตาลเชื่อว่าบทป้อน ในเวอร์ชั่นนี้ จะสนุกไม่แพ้เวอร์ชั่นดั้งเดิมแน่นอน และอีกสิ่งหนึ่งที่จะไม่พูดไม่ได้ ต้องขอขอบคุณผู้กำกับ พี่โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ที่คอยให้คำแนะนำและกำกับจนให้น้ำตาลเข้าใจ และเข้าถึงบทบาทมากขึ้น รวมไปถึงพี่ๆ ทีมงานทุกคน ที่น่ารัก ให้เกียรติในการทำงานซึ่งกันและกัน ถือว่าเป็นประสบการณ์นอกค่ายครั้งแรกที่น้ำตาลจะจำไปตลอดค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"