'เทพไท' เสนอชื่อน้องชาย ชิงเลือกตั้งสส.เขต 3 นครศรีฯ


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.64 - นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธปัตย์ กล่าวถึงความคืบหน้าของการคัดตัวผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งซ่อม เขต3จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีกระบวนการคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคที่ชัดเจน โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกพรรคที่มีความประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ ยื่นใบสมัครหรือแสดงเจตจำนงต่อคณะกรรมการสรรหา ที่มีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เป็นประธาน เพื่อนำรายชื่อเข้าสู่กระบวนการ ทำไพรมารี่โหวตจากสมาชิกพรรคในเขตเลือกตั้งที่3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้กำหนดวันลงคะแนนไพรมารี่โหวต ในวันที่ 2 ก.พ.นี้ เมื่อได้ตัวบุคคลที่สมาชิกพรรคส่วนใหญ่เห็นชอบแล้ว ก็จะนำรายชื่อเสนอต่อคณะกรรมการสรรหา เพื่อขออนุมัติจากคณะกรรมการบริหารพรรคต่อไป

นายเทพไท กล่าวอีกว่า ส่วนตัวในฐานะเจ้าของพื้นที่จะขอใช้สิทธิ์เสนอผู้เหมาะสมลงสมัครรับเลือกตั้งแทน ซึ่งได้มีการปรึกษาหารือกับทีมงาน และกลุ่มผู้สนับสนุนแล้วว่า เห็นควรเสนอชื่อ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ เพราะเป็นผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมทั้งความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ เพราะได้คลุกคลีกับการเมืองในระดับท้องถิ่นและระดับชาติมาเป็นเวลานาน เคยเป็นรองนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช เคยดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา นักวิชาการ เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการของสภาผู้แทนราษฎรหลายคณะ จนล่าสุดเป็นผู้ชำนาญการของ ส.ส.  ได้ทำงานการเมืองในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชกับตนมาร่วม20ปี เป็นที่รู้จักคุ้นเคยกับประชาชนเป็นอย่างดี มีความรู้ด้านการศึกษาระดับปริญญาโท น่าเป็น ส.ส.คนใหม่ที่เข้ามาสานต่องานจากตนได้เป็นอย่างดี แต่ข้อสรุปทั้งหมดต้องอยู่ที่มติของคณะกรรมการบริหารพรรค จะคัดเลือกใครลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในนามพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"