“มดดำ”เจอดีต้นตะเคียนทอง เปิดกรุของขลัง“ขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์”


เพิ่มเพื่อน    

 

          เล่นเอาขนหัวลุกไปทั้งกอง คชาภาพาไปดู เมื่อ มดดำ คชาภา ไปถ่ายรายการ ไปเยือนเมืองนครศรีธรรมราช ตามรอยบุคคลในตำนานที่มีตัวตนอยู่จริง ขุนพันธรักษ์ราชเดช หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์ แต่กลับเจอดีจากต้นตะเคียนทองที่อยู่ในบ้าน!  

           มดดำ เผยว่า “ถ้าพูดถึงจังหวัดนครศรีธรรมราชมีอยู่ท่านนึงครับ ที่ถือเป็นตำนานอันโด่งดังของเมืองคอนนั่น คือ ขุนพันธรักษ์ราชเดช หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์ ครั้งนี้มดดำจะพาคุณไปบุกถึงบ้านของขุนพันธ์ พูดคุยกับทายาทของขุนพันธ์ที่จะมาเปิดกรุอาวุธคู่กายทั้ง ดาบแดงของรัก ของหวง กริชอาบยาพิษ และเครื่องรางของขลังต่างๆที่ท่านพกติดเวลาออกไปปราบโจรผู้ร้าย ฟังเรื่องจริงที่น่าอัศจรรย์ของจอมขมังเวทย์เมืองไทยจากปากของทายาทแท้ๆ และนอกจากนี้ในบ้านของขุนพันธ์ยังมีรากต้นตะเคียนทอง ซึ่งเป็นต้นตะเคียนต้นเดียวกันกับที่นำไปทำเป็นเสาหลักเมือง ที่แม้แต่มดดำและทีมงานที่ไปถ่ายทำในครั้งนี้ก็ได้เจอกับตัวเองมาแล้ว และยังมีอีกหลายที่น่าค้นหา โดยครั้งนี้มดดำชวน พี่สุ สุนารี ราชสีมา ร่วมเดินทางไปด้วยกันครับ ห้ามพลาดครับ”

          ติดตามเรื่องราวปาฏิหาริย์ ตำนานการใช้วิชาอาคมของขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์ ได้ในคชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูป AtimeOnline

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"