'เทพไท'โวค่ายเพลงรุมจีบออกอัลบั้มลูกทุ่งหลังพ้นส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

 

31 ม.ค.2564 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว มีข้อความว่า ก่อนวันที่ผมจะถูกศาลรัฐธรรมนูญ มีคำพิพากษาให้หมดสมาชิกภาพ พ้นจากความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น ผมได้มีโอกาสได้เดินทางไปห้องบันทึกเสียงณกรณ์สตูดิโอ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เพื่อบันทึกเสียงเพลงโควิดรอบ2 ซึ่งเป็นผลงานการแต่งเพลง ของอาจารย์ ไข่ทองคำ ที่ต้องการแต่งให้นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขับร้อง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ แต่เมื่อ ส.ส.มนตรี นำไปซ้อมร้องแล้วรู้ว่าไม่ถนัดร้องแนวเพลงลูกทุ่ง เพราะส่วนใหญ่จะชอบร้องเพลงแนวสตริงมากกว่า ผมเสียดายเนื้อหาของเพลง และดนตรีที่ได้เรียบเรียงเสียงประสานไว้แล้ว จึงอาสาเป็นผู้ขับร้องเพลงนี้เอง ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายที่ผมได้ร้องขณะยังเป็นส.ส.อยู่

และตอนนี้เมื่อผมมีสถานะเป็นอดีต ส.ส.ไปแล้ว กลับมีนักแต่งเพลง และค่ายเพลง มาทาบทาม ยื่นข้อเสนอให้ร้องเพลง ออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง ซึ่งผมขอขอบคุณ และปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป  แม้ว่าในข่วงที่ผ่านมา ผมอาจจะได้ร้องเพลงลูกทุ่งอยู่บ้างก็ตาม ก็เป็นการร้องเพลงเพื่อความบันเทิงสนุกสนาน เป็นนักร้องสมัครเล่น ไม่ต้องการเป็นนักร้องอาชีพ เพราะยังยืนยันที่จะเป็นนักการเมืองอาชีพมากกว่า จะรอโอกาสกลับมาสู่เวทีการเมืองในบทบาทของ ส.ส.อีกในอนาคต



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"