ดูชัดๆ 3 นิ้วป่วนเมือง ขว้างประทัดใส่ตำรวจ สน.ปทุมวัน (มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกลุ่มราษฎรได้ยุติการชุมนุมบริเวณหน้าสน.ปทุมวัน เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมบริเวณหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ โดยพบว่ารถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 8 คัน ประกอบด้วยรถยก 1 คัน รถตู้ 3  คัน รถกระบะตราโล่ 3 คัน และรถยนต์ของหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ EOD ที่จอดอยู่ลานจอดข้าง สน.ถูกทำลายด้วยการทุบกระจก ฉีดพ่นสีสเปรย์รอบคัน และปล่อยลมยางได้รับความเสียหาย

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "สติค่ะลูกกกก" โพสต์คลิปเหตุการณ์ซึ่งเห็นชัดเจนว่ากลุ่มผู้ชุมนุมขว้างปาประทัดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุข้อความว่า ใครบอกม็อบนี้สันติ ให้ดูวินาทีที่ 30 แล้วคุณจะเข้าใจ คือกลุ่มม็อบโยนประทัดใส่ตำรวจก่อนอะ หลักฐานมันฟ้องทุกอย่าง เลิกสร้างความวุ่นวายในบ้านเมืองได้แล้วไหมพวกคุณ

#ไม่สนับสนุนความรุนแรง 

ดูคลิป

จากนั้น เพจดังกล่าว ได้โพสต์คลิปเพิ่มเติม พร้อมระบุว่า ดูจากความถ่อยสกุลของพวกนิ้วไม่ครบแล้ว ไม่ต้องแปลกใจถ้าแก๊สน้ำตาจะมา เจ้ว่ามันยังน้อยไปด้วยซ้ำ ต่างประเทศนี่เขายิงจริง ทุบจริงตีจริงเลยด้วยซ้ำ คุณทำแบบนี้ไม่คิดว่าตำรวจเขาก็มีครอบครัวหรือไง มาทำร้ายตำรวจก่อนทำไม? ไหนว่าชุมนุมแบบสงบสันติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"