เปิดภาพแฉ 'โตโต้' กล่าวหาฝ่ายตรงข้ามปาระเบิด ที่แท้ฝีมือการ์ดวีโว่


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - จากเหตุการณ์ความรุนแรงเมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่กลุ่มราษฎรได้รวมตัวกันบริเวณหน้า สน.ปทุมวัน เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมบริเวณหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ โดยพบว่ารถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 8 คัน ประกอบด้วยรถยก 1 คัน รถตู้ 3 คัน รถกระบะตราโล่ 3 คัน และรถยนต์ของหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ EOD ที่จอดอยู่ลานจอดข้าง สน.ถูกทำลายด้วยการทุบกระจก ฉีดพ่นสีสเปรย์รอบคัน และปล่อยลมยางได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังมีการขว้างปาวัตถุระเบิด ประทัดใส่ตำรวจ โดยมีผู้ถ่ายคลิปเผยแพร่เป็นหลักฐานอย่างชัดเจน รวมทั้งนายสมบัติ ทองย้อย การ์ดเสื้อแดง แนวร่วมกลุ่มราษฎร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขู่แฉรูปภาพและข้อมูลว่า ความรุนแรงเกิดจากฝ่ายผู้ชุมนุมและการ์ด รับรองงานนี้จบแบบศพไม่สวย ขบวนการเละเป็นโจ๊ก

ล่าสุด ทวิตเตอร์ชื่อ "เจ๊จุก คลองสาม" ซึ่งเกาะติดกลุ่มการ์ดวีโว่โพสต์แฉความจริงเบื้องหลังความรุนแรง โดยระบุว่า ถามเจ๊ - ใครอยู่เบื้องหลังความรุนแรงเมื่อคืนนี้? เจ๊จุกตอบ - เอาเรื่องจริงจากวงในเลยนะ แก๊งค์ HEEVO ที่รับบัญชาจากโต้นี่แหละคือ ตัวก่อหวอด แล้วโยนให้เป็นฝีมือการ์ดกลุ่มอื่น

"เจ๊จะสอนวิธีดูว่าเรื่องจริงมันเกิดอะไรขึ้น แบบง่ายๆ กันนะ จำไว้เลยว่า อะไรที่โตโต้พูดมันคือสิ่งที่ตรงข้ามกับความจริงเสมอ อย่างอันนี้ ความจริงคือ พี่น้องฝ่ายประชาธิปไตยปาระเบิดและไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่แน่นอน" พร้อมกับเปิดเผยหลักฐานภาพหน้าจอ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้าการ์ดวีโว่ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "มีการปาระเบิด และไล่ทำร้ายพี่น้องฝ่ายประชาธิปไตยหน้า MB" ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะมีหลักฐานชัดเจนว่า เป็นฝีมือการ์ดวีโว่ 

จากนั้น ทวิตเตอร์ "เจ๊จุก คลองสาม" ได้นำภาพถ่ายจากเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ มาเปิดเผยว่า คนที่ปาระเบิดประทัดนั้นคือ "ข้าวปั้น" ธนพ การ์ดวีโว่ ซึ่งเป็นคนใช้คีมเหล็กตัดโซ่ที่คล้องประตู มธ.ท่าพระจันทร์ เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2563 โดยระบุว่า เห็นหลายคนกำลังสนใจคนนี้ ก็ไม่ใช่ใคร ที่ไหน "ข้าวปั้น" แก๊งค์ HEEVO ลูกน้อง "โตโต้" ตำแหน่งปัจจุบัน Center 22 อยากได้แสงไม่มีปัญหา เจ๊จัดให้ได้ค่ะหนูน้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"