ขนลุกซู่ 'อดีตบิ๊ก ศรภ.' เตือนแกนนำ 3 นิ้วที่รู้ 'ความลับ' มามาก ขอให้ระวังตัวให้ดี!


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.64 - พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับ การชุมนุมเคลื่อนไหวของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" โดยมีรายละเอียดดังนี้

ม็อบในยุคการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 ถึงการ์ดสารพัดชนิด ในแก๊ง 3 กีบ 

หลังจากดูพฤติการณ์ของพวกคุณ ที่ สน.ปทุมวันแล้วบอกได้ 3 อย่างครับ 

1.แกนนำม็อบที่รู้ความลับมามากนั้นขอให้ระวังตัวให้ดี ไม่มีใครอยากให้ “ความลับ” ของพวกเขาตกอยู่ในมือของคุณนานๆหรอก มันเป็นกติการะดับสากลเลยทีเดียว 

ในไทยก็มีไม่ต่ำกว่า 5 คนแล้ว 

เพราะเป็นการทำให้ความลับหายไปอย่างเด็ดขาด และยังเอาไปโจมตีรัฐบาลได้อีกด้วย ถึงขนาดถูกจับแขวนคอหรือตายในคุกก็มีหรือไม่ก็ถูกกระสุนพลาดขณะชุมนุมอยู่ ฯลฯ 

เรื่องแบบนี้มีมาตั้งแต่สมัยคณะราษฎร เลยนะครับ ขนาดทูตสหรัฐ ยังถูกรถบรรทุกชนตายพร้อมลูกชายเลย 

2.คุณเรียกร้องและด่าว่ารัฐบาลไทย เป็นเผด็จการ ลองไปชุมนุมแบบนี้ที่ กัมพูชา, สปป.ลาว ,เมียนมา,มาเลเซีย ฯลฯ กล้าไหมล่ะ  เอาแค่ สิงคโปร์ก็ได้ ไปพ่นสีใส่รถตำรวจที่นั้น ซึ่งพวกแกนนำมักพูดว่าเรื่องเล็กๆ หรือมันเป็นการแสดงออกทางระบอบประชาธิปไตยชนิดหนึ่ง 

กล้าไหมล่ะ คุกที่นั้นไม่เหมือนคุกไทยนะ สั่งอาหารกินเองไม่ได้แน่นอน 

3.พวกที่ไปชุมนุมทั้งหมดแล้วก่อเหตุขึ้นนั้น เมื่อถึงเวลาจะไปทำงาน ทั้งในไทยและกลุ่มอาเชียน มันจะถูกตรวจสอบออกมายืนยันว่าคุณมีประวัติในทางรุนแรง ไม่มีใครเขารับคุณทำงานแน่ๆ 

ส่วนพวกที่สนุกเกินขอบเขตมาก โลกในปัจจุบันนี้ ถ้าคุณไปสมัครอะไร เค้าจะยัดชื่อคุณ ใส่เครื่องคอมพิวเตอร์ให้มันตรวจสอบก่อน ว่าประวัติคุณเป็นมา อย่างไร เครื่องจักรกลพวกนี้มันไม่แบ่งหรอกว่าคุณทำเมื่อยังเป็นเด็กอยู่ หรือเปล่า หรือชอบ แค่เขียนอวดอ้างในFB ว่าไปทำอะไรที่แรงๆที่ไหนบ้าง มันจะเก็บข้อมูลไว้ทุกอย่างครับ และมันก็ตีความเองแบบเครื่องจักรว่า “คุณเป็นคนไม่ดี” 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"