'มดดำ'พาตามรอยตำนานเทพฮินดู ขอพรให้ถูกต้อง งาน เงิน ความรัก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          มดดำ-คชาภา ตันเจริญ พาไปตามรอยตำนานขององค์เทพของศาสนาฮินดู พร้อมพาย้อนเวลาไปชมทริปการเดินทางสู่ต้นกำเนิดตำนานองค์เทพกันถึงที่ประเทศอินเดียและเนปาล เพื่อสักการะพุทธสังเวชนียสถาน และพาไปยัง วัดวิษณุ เทวาลัยฮินดูในย่านยานนาวา บอกทริคไหว้เทพขอพร งาน เงิน ความรักให้ปัง
           โดย มดดำ คชาภา กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงวัดฮินดูในประเทศไทย มดดำเชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักแต่ “วัดแขก” แต่ไม่รู้เคยรู้ว่าใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครจะมีวัดวิษณุแห่งนี้ด้วย ครั้งนี้มดดำเลยอยากจะพาคุณไปตามรอยเรื่องราวตำนานขององค์เทพต่างๆ ที่ วัดวิษณุ เทวสถานแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีองค์เทพครบทุกองค์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มดดำสัมผัสได้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ขององค์เทพ  โดยมี ตูมตาม ยุทธนา และ อาจารย์มงกุฏ โหรดวงขุมทรัพย์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และบอกทริคการบูชาองค์เทพอย่างไรให้ถูกต้องพร้อมกันด้วย  นอกจากนี้มดดำจะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปชมทริปที่ ประเทศอินเดียและเนปาล เพื่อไปเยือนจุดเริ่มต้นขององค์เทพและพาไปสักการะพุทธสังเวชนียสถานด้วยกันครับ  ไม่อยากพลาดต้องติดตามชมครับ”
           คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูป AtimeOnline

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"