ปลุกหนักมาก! 'แม่หญิงลี เมืองทิพย์' ชวน 3 นิ้วเดินขบวนไล่หลวงพ่อป้อม


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.64 - บุหงาวลัย คงขวัญ เจ้าของแฟนเพจเฟซบุ๊ก VEEN ที่ชาวเน็ตรู้จักกันดีในชื่อ "แม่หญิงลี เมืองทิพย์" ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3.9 แสนราย และยังเป็นแนวร่วมม็อบราษฎร ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพลาบ่าย 3 โมงตรง ณ อนุสาวรีย์ชัยฯ ขอให้เยาวรุ่นเมืองทิพย์ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมค่ะ! พร้อมกับแชร์ภาพจากเพจ เยาวชนปลดแอก-Free YOUTH ซึ่งเป็นเหรียญทองมีรูปใบหน้า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีข้อความว่า "เป็นทหารมายุ่งอะไรกับการเมือง ออกไป๊อีสัส!" 

โดยมี อั๋ว-จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ ประธานสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หนึ่งในแกนนำม็อบ เข้ามาคอมเม้นท์ว่า "ไหว้สาค่ะแม่ ทรงยืนเคียงข้างประชาธิปไตย" 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก โพสต์ข้อความว่า ข่าวในราชสำนักเมืองทิพย์ เวลาประมาณ 12.00 นาฬิกา พระมหาเทวีเจ้า ออกแถลงการณ์ร่วมแจ้งกำหนดการณ์แก่เยาวรุ่นเมืองทิพย์ผ่านแฟนเพจ VEEN ถึงหมุดหมายเดินขบวนขับไล่เผด็จการของ REDEM ใจความว่า "28 กุมภาพันธ์นี้ เพลาบ่าย 3 โมงตรง ณ อนุสาวรีย์ชัย ขอให้เยาวรุ่นเมืองทิพย์ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมค่ะ!" ขอพระมหาเทวีเจ้าทพจร หมื่นๆ ปี แล้วพบกัน!

ทั้งนี้ เพจเยาวชนปลดแอก ได้นัดหมายมวลชนกลุ่ม REDEM เดินขบวนขับไล่เผด็จการ ในวันที่ 28 กุมภา รวมตัว 15.00 น. เป็นต้นไปจาก “อนุสาวรีย์ชัยฯ” ไป “บ้านพักหลวงประยุทธ์” ค่ายกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"