'เทพไท'ขอโทษปชป.แพ้เลือกตั้งซ่อม ยันทำเต็มความสามารถแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค. 64 - นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในกลุ่มไลน์สื่อมวลชนประชาธิปัตย์ (ปชป.) ภายหลังทราบผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 3 ไม่เป็นทางการ ว่า นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ น้องชาย และผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ของพรรค ได้คะแนนเสียง 44,620 คะแนน พ่ายแพ้ให้กับ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้ 48,720 คะแนนว่า

"ผมและครอบครัวเสนพงศ์ ขอขอบคุณพี่น้องเพื่อนสื่อมวลชนทุกคน ที่ติดตามเสนอข่าวสารการหาเสียงเป็นอย่างดี เราต่างก็ทำหน้าที่โดยสมบูรณ์ แม้ว่าผลการเลือกตั้งจะไม่ประสบความสำเร็จ ก็คิดว่าเป็นการแข่งขันทางการเมือง ต้องขอโทษกับทุกท่าน ที่ไม่สามารถทำให้พรรคได้รับชัยชนะได้ ผมและส.ส.ชัยชนะ เดชเดโช ในฐานะ ผอ.เลือกตั้ง ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถแล้วครับ แต่ก็ไม่สามารถชนะได้ ผมขอยืนยันจะต่อสู้เคียงข้างกับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"