มือมีดไล่แทงคนที่ห้องสมุดเมืองแวนคูเวอร์ ดับ1เจ็บ5


เพิ่มเพื่อน    

คนร้ายใช้มีดไล่แทงคนที่ห้องสมุดประชาชนลินน์วัลเลย์ในเมืองแวนคูเวอร์ของแคนาดาช่วงบ่ายวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น มีเหยื่อเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 5 คน คนร้ายแทงตัวเองบาดเจ็บด้วย ตำรวจยังไม่รู้มูลเหตุจูงใจ

    ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยรายนี้ไว้ได้ และพบว่าเขามีประวัติอาชญากรรม โดยเชื่อว่าเขาลงมือคนเดียว แต่ยังไม่รู้มูลเหตุจูงใจ คนร้ายบาดเจ็บจากการแทงขาตนเองและถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำเขาต่อไป ตำรวจยังร้องขอให้พยานออกมาให้การ โดยเฉพาะผู้ที่ถ่ายวิดีโอซึ่งนำมาโพสต์ทางโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมา

     สิบตำรวจแฟรงก์ จาง จากกรมตำรวจแวนคูเวอร์ กล่าวว่า มีเหยื่อโดนแทงทั้งหมด 6 คน คนหนึ่งเป็นสตรีเสียชีวิต "เราเชื่อว่า เรารู้ว่าใครทำอะไรที่ไหนและเมื่อใด แต่งานของเราตอนนี้คือค้นหาให้ได้ว่าทำไม" นายตำรวจผู้นี้แถลง และว่า ตำรวจยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ต้องสัยรายนี้ แต่เขาเคยมีประวัติอาชญากรรม

    เหตุการณ์เกิดในช่วงบ่ายที่ห้องสมุดประชาชนลินน์วัลเลย์ ในเมืองนอร์ทแวนคูเวอร์ สถานีซีทีวีของแคนาดาเผยแพร่วิดีโอที่ดูเหมือนผู้ต้องสงสัยแทงขาตนเองก่อนจะล้มลง แล้วโดนตำรวจหลายนายควบคุมตัวไว้

    นายกรัฐมนตรีจัสติน ทรูโด ทวีตแสดงความเสียใจกับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์รุนแรงที่ลินน์วัลเลย์ โดยบอกว่า ชาวแคนาดาทุกคนเอาใจช่วยและอวยพรให้ผู้บาดเจ็บฟื้นตัวโดยเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"