ด่วน!เจ็บแต่จบ’บุรีรัมย์’เลิกจัดงานสงกรานต์


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.2564 – เพจลุงเนวิน ของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ได้โพสต์และลงหนังสือคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ที่ 5/2564 ในหัวข้อสำนึกต่อส่วนรวมมีเนื้อหาว่า คณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์ มีมติยกเลิกการจัดกิจกรรมสงกรานต์ บุรีรัมย์ เนื่องจากมีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิดในจังหวัดบุรีรัมย์ 2 ราย ที่จะมาร่วมกิจกรรม และ มีการติดเชื้อในกลุ่มศิลปิน ซึ่งมาจากสถานบันเทิงบางแห่ง และมีศิลปินหลายคนกักตัวแล้ว

คณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์ พิจารณาแล้ว มีมติให้ยกเลิกการจัดงาน แม้จะได้ปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดแล้วก็ตาม ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของประชาชนชาวบุรีรัมย์ ทุกคน
ในส่วนของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นผู้ประสานงานผู้สนับสนุนจัดกิจกรรม ต้องกราบขออภัยทุกท่าน ที่ไม่สามารถจัดกิจกรรมตามที่ได้เชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ตามที่ได้เตรียมงานร่วมกัน #เจ็บแต่จบ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"