'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม' ปูดเหตุเขย่าขวัญครอบงำพรรค

“ไพศาล” ชี้เรื่องครอบงำพรรค รัฐบาลมีหนาวแน่ คนถึงแห่ไล่หาใบลาออกของ 6 รัฐมนตรี ซึ่งเป็น กก.บห.พรรคพลังประชารัฐไว้เป็นหลักฐาน

28 ต.ค.2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “รายการเขย่าขวัญ 1+6!!!!” ระบุว่า 1.คุณศรีสุวรรณได้ยื่นคำร้องขอให้ไต่สวนเรื่องบุคคลภายนอกครอบงำพรรคการเมือง ซึ่งเป็นความผิดทางอาญามีโทษจำคุกถึง 10 ปี ในขณะที่คุณสมชัย อดีตกกต.ก็เอากฎหมายมากาง แจงความผิดของผู้ครอบงำพรรค ว่ามีโทษจำคุกถึง 10 ปี และถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองด้วย ทำให้เกิดเรื่องระทึกขวัญขึ้นอีกเรื่องหนึ่งก่อนเปิดประชุมสภา

2.เสียงนุ่มๆเนิบๆจากบ้านป่ารอยต่อว่า ใครจะมาลาออก? เพราะเท่ากับยอมถูกครอบงำจากภายนอก เป็นเรื่องผิดกฎหมาย!!!! คำพูดเบาๆ นี้ อาจทำให้รัฐมนตรี 6 คนอาจหนาวในยามปลายฤดูฝน

3.มิน่าจึงมีข่าวว่ามีคนหาใบลากันจ้าละหวั่น นั่นก็เพราะเป็นหลักฐานในเรื่องครอบงำพรรคนี่เอง

4.กฎหมายห้ามบุคคลภายนอกครอบงำพรรคการเมือง และห้ามผู้บริหารพรรคยอมให้บุคคลภายนอกครอบงำ ซึ่งมีโทษจำคุกถึง 10 ปี และในกรณีกรรมการบริหารอาจถูกยุบพรรคด้วย ทำตามกระแสลมพัดลมเพมันก็เป็นแบบนี้แหละโยม!!!!

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ประเสริฐ’ เสียงแข็ง ‘ทักษิณ’ เข้าพรรค พท. ไม่ได้ครอบงำ แค่คนเคารพนับถือมาเยือน

‘ประเสริฐ’ มั่นใจ ‘ทักษิณ’ เข้าที่ทำการ พท.ไม่ได้ครอบงำพรรค จนนำไปสู่ยุบพรรค ชี้ไปไหนมาไหนได้ เพราะไม่ได้มีข้อห้าม เชื่อกระแสนิยมพรรค ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอดีตนายกฯ แต่ขึ้นอยู่กับผลงานรัฐบาล

'กูรูใหญ่' ชงนิรโทษกรรมครอบคลุมทุกหมู่เหล่า ปิดฉากความขัดแย้ง 50 ปี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐฒนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

'สุวินัย' แนะ 'ก้าวไกล' ถ้าจะให้คนฝั่งอนุรัษ์นิยมยอมรับต้องเคลียร์ 3 เรื่อง และขจัดอิทธิพล 'ฝ่ายซ้าย'

'สุวินัย' เห็นด้วยกับ 'ไพศาล' แนะ 'ก้าวไกล' ถ้าจะให้คนฝั่งอนุรัษ์นิยมยอมรับ ต้องเคลียร์ 3 เรื่อง ไม่แตะม.112 ไม่ชักศึกเข้าบ้าน ทำเพื่อปชช.ระยะยาว และต้องขจัดอิทธิพลของพวกซ้ายจัดที่ยังกุมการนำของพรรคและรับใบสั่งจากต่างชาติ

'กูรูใหญ่' อ่านขาด! พท.ได้จัดตั้งรัฐบาล 'ลุงป้อม' เป็นนายกฯ ออกกม.เพื่อสมานฉันท์ ก้าวสู่ยุคศิวิไลซ์

'กูรูใหญ่' อ่านขาด! พท.ได้จัดตั้งรัฐบาล 'ลุงป้อม' เป็นนายกฯ ออกกม.เพื่อสมานฉันท์ก้าวสู่ยุคศิวิไลซ์