เด้งด่วน สว.จร.ทองหล่อ เซ่นคลิปนำขบวนรถเบนซ์ 'หมอบุญ'

5 พ.ย.2564 - ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้ชี้แจงกรณีมีการเผยแพร่คลิป รถจักรยานยนต์ตำรวจจราจรนำขบวนรถ VIP ที่กระจังหน้ามีสติ๊กเกอร์ คำว่า “THONGLOR POLICE” ด้านข้างรถ ติด 061 โดยมีชายแต่งกายชุดตำรวจ ยศ "พ.ต.ท." เป็นผู้ขับขี่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5)ได้รายงานข้อเท็จจริงเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตามคลิปดังกล่าว คือ พ.ต.ท.สังเวียน คำรังษี สว.จร.สน.ทองหล่อ ซึ่งทาง บช.น. ได้ สั่งการให้ สน.ทองหล่อ ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วนั้น

เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 จึงได้มีคำสั่ง บก.น.5 ที่ 233/2564ลงวันที่ 5 พ.ย.64 สั่งให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจรายดังกล่าวไปปฏิบัติหน้าที่ประจำ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5) โดยให้ขาดจากต้นสังกัด โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.ณรงค์วิช สุดกังวาล รองผกก.จร.สน.ทองหล่อ ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมและอำนวยความสะดวกจัดการจราจรให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ สน.ทองหล่อ แทนบช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ และขออภัยที่ทำให้ประชาชนเกิดความไม่สะดวกในการใช้รถใช้ถนนและเข้าใจผิด พร้อมปรับปรุงการปฏิบัติงานให้มีความเหมาะสมต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

อัจฉริยะ เตรียมร้องป. ฟัน 2 อดีตนายพลตร. เอี่ยวถุงเงินสารวัตรซัวมอบชูวิทย์

ในวันที่ 27 มี.ค.เวลา 10.30 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม(บก.ป.)

คอตกเข้าคุก! ฝากขัง 3 ชาวจีนอุ้มนักศึกษา ป.โท รีดทรัพย์ ไร้คนยื่นประกัน

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ยื่นคำร้อง ต่อศาลอาญากรุงเทพฯใต้ ขอฝากขังครั้งที่ 1 นายหราน เสียว หย่ง (RAN XIAOYONG) อายุ 51 ปี นายเจิง โป (ZENG BO) อายุ 41 ปี น.ส.เนี่ย ลี่เจียว (NIE LIJIAO)

รวบสาวเจ้าของ 'บัญชีม้า' แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกพิธีกรดังสูญ 1 ล้าน

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ (ศปอส.ตร.) หรือ PCT เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ PCT ร่วมกับ ภ.จว.สระบุรี และ สน.ทองหล่อ จับกุมเจ้าของบัญชีม้า

ยื่นฝากขังผู้ช่วยแสบ 'แอน ทองประสม' ไร้ญาติประกันตัว จบที่นอนคุก

ตำรวจทองหล่อ ยื่นฝากขังครั้งแรก  ผู้ช่วยสุดแสบ แอน ทองประสม หลังโดนรวบตัวขโมยทรัพย์สินกว่า 19 ล้านบาท คอตกไร้ญาติประกันจบที่นอนคุก