ป่วน! รื้อโผแต่งตั้งสีกากี ยุค ‘บิ๊กตู่’ คุมตำรวจ ทำนักวิ่ง เปลี่ยนถือตั๋วบิ๊กป้อม-คนใกล้ชิด

แวดวง “สีกากี-รั้วปทุมวัน”ที่อยู่ในช่วงกำลังจัดทัพแต่งตั้งโยกย้ายบิ๊กตำรวจประจำปี 2565 กำลังเกิดสภาพปั่นป่วน ฝุ่นตลบไปทั่วรั้วปทุมวัน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เพราะข่าวสะพัด มีการ”รื้อโผ-ล้วงโผ”กันหลายเก้าอี้ในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการประชุมใหญ่ของวงการตำรวจจันทร์นี้ 29 สิงหาคม  จนวงการสีกากีกำลังฝุ่นตลบ กับรายการ คุณขอมา จากหลายสาย ที่วิ่งเข้าหา บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร ที่ตอนนี้มาดูแลงานตำรวจชั่วคราวแทนพลเอกประยุทธ์ ทำเอาบ้านรอยต่อของบิ๊กป้อม หัวบันไดไม่แห้ง รวมถึงคนใกล้ชิดของพลเอกประวิตร ที่รู้กันทั่วว่า เป็นมือที่มองไม่เห็นในการทำโผตำรวจมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนตอนนี้ วงการสีกากี บรรดานักวิ่งทั้งหลาย อยู่เฉยไม่ได้แล้ว หากต้องการเก้าอี้ใหญ่รอบนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของไทยโพสต์ได้ทุกช่องทางที่

Website : https://www.thaipost.net/

Youtube : https://www.youtube.com/c/ThaipostTV

Facebook : https://www.facebook.com/thaipost

Twitter : https://twitter.com/thaipost

Instagram : https://www.instagram.com/thaipost_ig/

Line : https://lin.ee/ukteb32

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย