Sretsis คอลเลกชั่น Spring–Summer พาท่องปลายสายรุ้ง

แบรนด์แฟชั่น Sretsis ของสามพี่น้อง คล้ายเดือน, พิมพ์ดาว และ มทินา  สุขะหุต เปิดตัวคอลเลกชัน Spring – Summer 2023  “The End of The Rainbow” ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ผสมคาบาเรต์สุดอลังการที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา พร้อมกับได้ พลอย เฌอมาลย์ และ Pangina Heals มาร่วมแสดง พร้อมด้วยนักแสดงคาบาเรต์ชาว LGBTQ ของโรงละคร เป็นส่วนหนึ่งนำเสนอเสื้อผ้าฤดูร้อน ควบคู่ไปกับรันเวย์ของนางแบบในชุดลายพิมพ์มวลดอกไม้ ทั้งดอกป๊อปปี้ ดอกเดซี่  ดอกคอสมอส และดอกกุหลาบ ที่เปล่งประกายด้วยการพิมพ์คริสตัลเฉลิมฉลองการการกลับมาใช้ชีวิตอย่างมีสีสันหลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 

พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์  Sretsis กล่าวว่า คอลเลกชั่น The End of The Rainbow หมายถึง สุดปลายสายรุ้ง หลายคนอาจจะตั้งคำถามสุดสายปลายสายรุ้งอยู่ที่ไหน ต่อให้เดินตามหาก็ไปไม่ถึง  คีย์แมสเสจ  คือ ความหวัง อิสรภาพ และความสนุกสนาน ที่เราจะได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง เพราะโควิดกำลังจะจบลง  อาจเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครหลายคนต้องการไปถึงเพื่อเติมเต็มความฝัน และไม่ลืมให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาระหว่างการเดินทาง สีสันของสายรุ้งนำมาใช้เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ช่วงเวลาแห่งความสุข  การเดินทางไปสู่สุดขอบปลายสายรุ้งครั้งนี้ไร้กฎเกณฑ์

ส่วนการออกแบบคงเอกลักษณ์แบรนด์ที่มีลวดลายดอกไม้ เน้นลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ สัญลักษณ์ของความหวัง แดอกคอสมอสสัญลักษณ์ของอิสรภาพและความสนุกสนาน โดยใช้เทคนิคการพิมพ์ด้วยคริสตัล ทำให้หมีความระยิบระยับเหมือนโดนแสงไฟ เพิ่มลูกเล่นให้กับผู้สวมใส่ พร้อมกับสีสันของสายรุ้งที่มีหลากหลายดั่ง LGBTQ

“ แฟชั่นโชว์มีเสื้อผ้าที่ออกแบบพิเศษอย่างการแสดง ชุด Material Girl จากพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาในชุดเดรสสีชมพู มีดีเทลดอกไม้ซึ่งใช้ผ้าไหมเย็บด้วยมือ ,การแสดงชุด One Men, One Woman จาก Pangina Heals  แดร็กควีนชาวไทย เป็นชุดมินิเดรสดอกป๊อปปี้คู่สีขาวดำ เมื่อคลายโบว์จะพบกับเดรสยาวระบายสีสายรุ้ง ผสมผสานความเป็นหญิงชายในชุดเดียวกัน  เปิดให้สั่งแบบ made-to-order เท่านั้น ทำให้เห็นเสื้อผ้าแบรนด์แมตได้กับผู้หญิงทุกสไตล์ เราดีไซน์การสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างอิสระ” พิมพ์ดาว กล่าว 

คอลเลกชั่นนี้ ยังมีชุด Rainbow knit คีย์ลุคกลุ่มผ้า Knitwear ประจำซีซันนี้ เน้นสวมใส่และดูแลง่ายเข้ากับฤดูกาล เติมดีเทลแฮนด์คราฟท์ด้วยเทคนิคถักโครเชต์รูปหัวใจตกแต่งที่เสื้อ เพิ่มเชิง scallop สีดำตัดขอบให้กับปลายเสื้อและกระโปรง มีทั้งเซตกระโปรงสั้น เซตปกกะลาสีกับกระโปรงยาวประดับขนนกที่ถอดออกได้ ชุดอาบแดดที่นอกจากจะใส่ริมหาดแล้วยังสามารถเลเยอร์กับคาดิแกนนิตตัวสั้น 

ด้วยซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มีลายดอกป๊อปปี้ตัวแทนความหวังและอิสรภาพ ชุดทำออกมาในโทนสีสดใส สีฟ้าได้แรงบันดาลใจจากป๊อปปี้สายพันธุ์หายากและมักพบบนเทือกเขาหิมาลัย ส่วนเดรสตกแต่งด้วยคอปกทรง Scallop กับเสื้อตัวสั้นแขนวอลุ่มโอเวอร์ไซส์ Poppy Blouse ที่จับคู่กับกระโปรงผ่าหน้าตกแต่งกระดุม Poppy Skirt รวมถึงไอเท็มสนุก ๆ อย่างคามิโซล กางเกงฮอตแพนท์ และเชิ้ตคลาสสิค

ส่วนชุด Kalocsa โดดเด่นด้วยลายปักดอกไม้ของฮังการี ใช้วัสดุจากธรรมชาติ อย่าง คอตตอนและลินิน100% ผ้า Heart & Daisy Eyelet ที่ฉลุลายดอกไม้และหัวใจ นอกจากสีขาวสุดคลาสสิคแล้ว ยังมีสีชมพู Fuchsia และสีเขียว Pistachio เป็นสองโทนสีทางเลือกใหม่ ไอเท็มหลักของลุคนี้คือคามิโซลแซมด้วยริบบิ้นสีดำ กางเกงขาสั้น จั๊มสูทกางเกงตกแต่งหัวใจ

แบรนด์ Sretsis ย้ำถึงความเชื่อที่ไม่มีสูตรสำเร็จสำหรับชุดค็อกเทล แฟนซีเบลาส์ตกแต่งด้วยดอกไม้ขนาดโอเวอร์ไซส์ ดอกป๊อปปี้ ดอกเดซี และดอกกุหลาบที่ประดิษฐ์ขึ้นจากซิลค์ออแกนซ่าด้วยเทคนิคจับเดรปแฮนด์เมด  และคอนเซ็ป Crystal  Cosmos อีกหนึ่งผ้าซิคเนเจอร์ประจำซีซั่นนี้นำเสนอเทคนิคพิเศษเพิ่มลวดลายวิบวับบนซิลค์ออแกนซ่าและเรยอนด้วยคริสตัลหลากสีที่เรียงตัวเป็นดอกคอสมอส ประกายจากคริสตัล สื่อถึงแสงสว่างจากปลายทางที่จะได้เห็นเมื่อใกล้ถึงจุดหมาย พร้อมส่องประกายในซิลลูเอทแจ็คเกตสั้น มินิสเกิร์ต เดรสยาวผ่าหน้าตกแต่งกระดุมเพชร

เติมเต็มความสุขตลอดการเดินทางสายรุ้งนี้ไปกับคอลเลคชั่น “The End of The Rainbow” ได้แล้ววันนี้ที่ Sretsis  ทุกสาขา ช้อปออนไลน์ www.sretsis.com และ Line OfficialAccount @Sretsis

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านแล้ว พรบ.สมรสเท่าเทียม ให้สิทธิเบื้องต้น LGBTQ อายุ 18 ปี หมั้น-สมรสได้

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม เข้าสู่วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่.)พ.ศ…. หรือกฎหมายสมรสเท่าเทียม

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

'วู้ดดี้' สุดปลื้ม รับรางวัล 'Pride Award' เดินหน้าผลักดันให้ทุกคนได้สิทธิเท่าเทียม!

ถือว่าเป็นอีกบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่กล้าเปิดตัวและสนับสนุน เป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องชาวไทยมาโดยตลอดในเรื่องสิทธิเท่าเทียมกันของชาว LGBTQ ให้สังคมก้าวไปสู่ความเท่าเทียมกันทางเพศอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังสนับสนุนให้เกิดกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยแบบสุดตัว