บ้านหลังใหม่รับเทรนด์เลี้ยงสัตว์เหมือนครอบครัว

ในยุคที่ผู้คนนิยมเลี้ยงสัตว์เป็นลูกหรือเปรียบเป็นสมาชิกครอบครัว ทำให้บทบาทของโรงพยาบาลสัตว์ยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นในการสนับสนุนส่งเสริมสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และความสุขของสมาชิกครอบครัวหลากพันธุ์ 

ย่านบางนามีคอมมูนิตี้ใหม่สำหรับคนรักสัตว์ แนะนำโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา เปิดให้บริการรักษาสัตว์เลี้ยงทุกชนิดแบบครบวงจร ทั้งโรคทั่วไปและโรคเฉพาะทาง โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัย ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้แนวคิด เพราะสัตว์เลี้ยง คือ สมาชิกในครอบครัว “Your Little Family, Our Family”

ที่นี่ให้ความสำคัญกับการออกแบบ แยกพื้นที่น้องหมา-น้องแมว มีศูนย์สัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ (Exotic Pet) พร้อมห้องพักหรูสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยง งานเปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา จัดในบรรยากาศอบอุ่นเมื่อวันก่อน  รศ.น.สพ.ดร.สุดสรร ศิริไวทยพงศ์ เป็นประธาน โดยมีผู้บริหาร ได้แก่ น.สพ.ธิติ ลือพงศ์ลัคณา (Managing Director) สพ.ญ.ชนิดา ลือพงศ์ลัคณา (Executive Director) และสพ.ญ. มนัสนันท์ ริปุญชัยพงศ์ (Marketing Director) ให้การต้อนรับ  บรรดาคนรักสัตว์ โปเต้- ปิยะพงษ์ เล็กประยูร นักร้องวงมีน พาน้องโลกิ โกลเด้นท์รีทรีฟเวอร์ ซันจิ-พุดเดิ้ล  ส่วนเตชินท์-จิรัฐชัย ชยุติ พาน้องชิบะโซริ-เคนจิ มาแบ่งปันประสบการณ์การเลี้ยงน้องหมา นอกจากนี้ มีสัตวแพทย์มาแนะนำวิธีการตรวจร่างกายเบื้องต้น เพื่อดูแลสุขภาพน้องๆ  สามารถทำได้เองที่บ้าน ทำให้สัตว์เลี้ยงอยู่เป็นเพื่อนกับเราได้นานขึ้น

เพ็ทเลิฟเวอร์ลูกค้าประจำจากโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาอารีย์ อย่าง เอก ทองประเสริฐ ดีไซเนอร์ชื่อดังแบรนด์ Ek Thongprasert และ W2W มาร่วมงานพร้อมฟ่งฟ่ง-ลีออง น้องหมาสายพันธุ์ปักกิ่ง ซันคิส-ออทั่ม นกกระตั้ว รวมถึงพาอาหลง-อาทิตย์ นกสายพันธุ์ซันคอนัว  มาตรวจเลือดเพื่อเช็คเพศ

“ เดิมทีผมเลี้ยงหมา แล้วขยับมาเลี้ยงน้องแมวและน้องนก การเลี้ยงสัตว์หลายประเภท ประเภทละหลายตัว ทำให้การเลือกโรงพยาบาลสำหรับน้อง ๆ ทุกตัวเป็นเรื่องที่สำคัญ หลังจากได้เดินชมโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา มีพื้นที่กว้างขวาง ตั้งแต่ลานจอดรถ แผนกน้องหมารวมถึงแผนกน้องแมว และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ไปจนถึงพื้นที่ห้องพักสำหรับเจ้าของ ที่นี่ตอบโจทย์คนรักสัตว์ทุกชนิด รวมถึงค่าใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล” เอก ทองประเสริฐ กล่าว

ด้าน เชฟเพนนี – เพ็ญณี จิรายุวัฒนา ผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับหมาแสนรักอย่างน้องหมูปิ้ง พันธุ์ยอร์คเชียร์ กล่าวว่า  เชฟให้ความสำคัญกับคุณภาพของบุคลากรประจำโรงพยาบาลเป็นพิเศษ ที่นี่จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขาอยู่ตลอด ก็วางใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงทุกตัวจะได้รับการดูแลอย่างดี รวมถึงได้รับการรักษาเมื่อมีอาการผิดปกติอย่างทันท่วงทีด้วย  อีกปัจจัยที่สำคัญมากในการเลือกโรงพยาบาล คือ พิกัดใกล้บ้าน เดินทางสะดวก สามารถแวะซื้ออาหารข้าวของเครื่องใช้ พบคุณหมอได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจราจร

เพื่อคนรักสัตว์ที่นี่เตรียมให้บริการห้องพักหรูเพื่อใกล้ชิดสัตว์เลี้ยงแสนรัก เพราะเข้าใจในความห่วงใยที่ไม่มีเงื่อนไข เมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณต้องเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7 สาขาบางนา มีบริการห้องพักเพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงไม่ต้องห่างกัน สัตว์เลี้ยงที่มีเจ้าของอยู่ด้วยระหว่างกระบวนการรักษาหรือฟื้นฟูจะรู้สึกปลอดภัย สบายใจ และเครียดน้อยลง อีกทั้งข้อมูลต่าง ๆ จากเจ้าของที่มาเฝ้าใกล้ชิด ช่วยให้สัตวแพทย์รักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

ความสวยงามและคุณภาพของห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโรงแรมหรู เลือกผ้าม่านและชุดเครื่องนอนที่ผลิตจากผ้าของ PASAYA  ซึ่งมีเนื้อสัมผัส ลื่น เย็น และไม่ติดขนสัตว์ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ปราศจากสารพิษก่อมะเร็ง มีความปลอดภัยเทียบเท่ามาตรฐานเสื้อผ้าเด็กทารกแรกเกิดของสหภาพยุโรป  จำนวนผู้เลี้ยงสัตว์ในปัจจุบันมีมากขึ้นตามยุคสมัย  บ้านหลังใหม่แห่งนี้พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เลี้ยงสัตว์ และยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด เพราะสัตว์เลี้ยงคือสมาชิกในครอบครัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรงงาน’พาซาญ่า’ ลดปล่อยก๊าซ-สร้างป่า เดินหน้า Net Zero

ภาวะโลกร้อนกำลังเป็นมหันตภัยคุกคามการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตบนโลก หากยังไม่มีการแก้ไขสร้างสมดุล โลกใบนี้จะสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ สัตว์ป่าและพรรณพืชจะสูญพันธุ์แบบเรียกกลับคืนมาไม่ได้ เวลานี้ภาครัฐและภาคเอกชนเดินหน้าโครงการ