HUAHIN BEACH LIFE 2023 ทำเงินสะพัดกว่า 150 ล้าน

จากความสําเร็จเกินความคาดหมายของงานเทศกาล AMAZING ULTIMATE FESTIVAL  ที่จัดขึ้น  ณ จังหวัดพังงา, ภูเก็ต และ สงขลา ในช่วงที่ผ่านมา โดยมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงาน กว่า 210,000 คน และมีเงินสะพัดกว่า 450 ล้านบาท  ทำให้ ททท. เดินหน้าเต็มกําลังจัดงานต่อเนื่อง ในโครงการ  HUAHIN BEACH LIFE 2023 ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ หาดหัวดอน เขาตะเกียบหัวหิน อ.หัวหิน, จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนให้นักท่องเที่ยวออกมาใช้ชิวิตไลฟ์สไตล์ริมชายหาดกันแบบสนุกๆ อาทิ กิจกรรม WATER SPORTS CLINIC และ WORKSHOP สนุกๆมากมาย อย่าง บอดี้เพ้นท์ หรือ งานแฮนด์เมดร้อยลูกปัดเป็นเครื่องประดับเก๋ๆ นอกจากนี้ยังมี FOOD ZONE และ SHOPPING ZONE ที่คัดสรรร้านค้ามาแบบพิเศษ พร้อมไฮไลท์กับเวที CONCERT ริมชายหาดให้ทุกคนมาปลดปล่อยร้อง เล่น เต้นกับศิลปินขั้นนําอาทิ VIOLETTE WAUTIER, ZOM MARIE, MUSKETEER, WHAL & DOLPH, THE TOYS, LOSERPOP พร้อม DJ ที่มาเพิ่มสีสันอัพความสนุกอีกมากมาย

งานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกันนี้มีนายณัฐ ครุฑสูตร ผอ.ฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน และผู้บริหารหน่วยงานเอกชนและพันธมิตรการจัดงานและแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธี ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าชมงานเป็นจำนวนมากเรียกว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย  เพราะงานนี้มีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน  ทำเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท ตลอด 3 วันที่จัดงาน

ที่สำคัญ ยังเป็นการประกาศให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้เห็นว่า “ชายหาดประเทศไทยสวยงาม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอันสุดแสนวิเศษ” ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่FACEBOOK  : AMAZING ULTIMATE FESTIVAL TAT CONTACT CENTER โทร. 1672 TRAVEL BUDDY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลสร้างสรรค์'3 ศิลป์ 3 ศาสน์ ย่านกะดีจีน'

งานเฟสติวัลในย่านเก่าเป็นอีกกิจกรรมสร้างสรรค์ สร้างแรงกระเพื่อมให้มหานครมีมิติร่วมสมัยควบคู่ไปกับการดูแลรักษาศิลปวัฒนธรรมดั้งเดิม สีสันความสนุกที่เคลือบด้วยสาระและคุณค่าของย่านกะดีจีนจะเกิดขึ้นในงานเทศกาล ” 3 ศิลป์ 3 ศาสน์ ย่านกะดีจีน”

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

รมว.ท่องเที่ยวนำเอกชนไทยบุกตลาดอินเดียหวังโกยรายได้ 80,000 ล้านในปี 67

รมว.ท่องเที่ยวนำผู้ประกอบการเอกชนไทยร่วมงาน SATTE 2024 เร่งบูสต์ตลาดอินเดีย พร้อมตั้งเป้ารายได้ตลาดอินเดียกว่า 80,000 ล้านบาทในปี 2567

'ตรุษจีนเยาวราช'เฉลิมฉลองปีมังกรทอง

เทศกาลตรุษจีนถือเป็นงานปีใหม่ของชาวจีนทั่วโลก รวมถึงชาวไทยเชื้อสายจีนในประเทศไทยด้วย ซึ่งได้มีการสืบสานประเพณีของชุมชนชาวไทยเชื้อสายจีนจัดงานตรุษจีนเป็นประจำทุกปี ย่านเยาวราชถือเป็นพื้นที่สำคัญจัดงานตรุษจีน มาอย่างต่อเนื่อง เทศกาลตรุษจีนเยาวราชประจำปี 2567

เที่ยววัดมหาธาตุฯ จัดสมโภชใหญ่ข้ามปี

เริ่มแล้วสำหรับงานสมโภชพระอาราม 338 ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ตามรอยประวัติศาสตร์พระอารามหลวงแห่งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์ ถือเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์แห่ง 3 ยุค ตั้งแต่กรุงศรีอยุธยาต่อเนื่องกรุงธนบุรีจนถึงกรุงรัตนโกสินทร์  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2567