เปิดประสบการณ์ 'Med Music in the Park'

คนรักดนตรีเตรียมพบกับช่วงเวลาที่เพลิดเพลินและเปิดประสบการณ์ไปกับดนตรีในสวนป่ากลางกรุง เมื่อ รพ.เมดพาร์ค ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยการจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่“Med Music in the Park” ครั้งที่ 2 นำเสนอเสียงเพลงแห่งความสุขต้อนรับฤดูหนาวให้กับคนกรุงเทพฯ  ภายใต้ธีม “Let’s Groove”เน้นบรรยากาศสนุกสนานร่าเริงที่สวนเบญจกิติ สวนสาธารณะที่ได้รับความนิยมจากคนทุกเพศทุกวัย เข้าถึงได้ง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง   

การกลับมาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ รพ.เมดพาร์ค รวบรวมศิลปินคุณภาพทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ ยานนิค โบวี่  ศิลปินนักร้องดาวรุ่งชาวเบลเยียมที่มีผลงานโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมด้วยศิลปินชาวไทยที่เป็นที่ชื่นชอบ อาทิ เมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา และทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ พร้อมด้วยวงดุริยางค์ซิมโฟนีแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต (RSU Symphony Orchestra) เรียบเรียงและอำนวยเพลงโดย รศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้านดนตรีหลายหลายแขนง ที่จะมาร่วมกันร้องและบรรเลงเพลงสากลที่ทรงคุณค่า

นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ.เมดพาร์ค กล่าวว่า เราจะจัดดนตรีในสวนขึ้นอีกครั้งในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ตามคำเรียกร้องของผู้ที่เคยมีประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตปีที่แล้ว ดนตรีเป็นศิลปะที่สร้างความรื่นรมย์ ผ่อนคลาย ใกล้ปีใหม่แล้วอยากให้ทุกคนได้รับความเบิกบาน เพราะเราตระหนักดีว่า สุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องช่วยกันดูแล การจัดงานร่วมกับกรุงเทพมหานครในสวนแห่งนี้ยังเป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์สวนป่าให้ผู้ที่ร่วมงานได้มาสัมผัสชื่นชมธรรมชาติอันงดงามของสวน ตระหนักถึงคุณค่าของสวนสาธารณะที่เราต้องใช้ร่วมกัน

 ” Med Music in the Park เป็นการสร้างวัฒนธรรมการฟังเพลงในสวนที่ร่มรื่น ส่งเสริมพฤติกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นพื้นที่พบปะของชุมชนที่อยู่ในย่านนี้  เราจัดให้มีศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อความเป็นสากลและเปิดโอกาสให้ชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานในกรุงเทพฯ ได้มีส่วนร่วม เพราะชาวต่างชาติและบริษัทต่างชาติที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยมีส่วนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ” นพ.พงษ์พัฒน์ กล่าว

ด้าน นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าฯ กทม.  กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างมากที่ รพ.เมดพาร์ค ซึ่งเป็น รพ.เอกชนขนาดใหญ่เห็นความสำคัญของการสร้างความสุขให้กับชุมชนผ่านงานดนตรี  พร้อมทั้งสอดแทรกแนวคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติในกิจกรรมครั้งนี้ จึงอนุญาตให้ใช้สวนเบญจกิติเป็นปีที่ 2  งานครั้งก่อนจัดได้ดีมาก หวังว่า ประชาชนที่มาชมดนตรีจะให้ความร่วมมือดูแลรักษาความสะอาดของสวนและร่วมกันซึมซับวัฒนธรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมของเราเอาไว้

สำหรับ 3 ศิลปินหลัก  ยานนิค โบวี่  ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากเบลเยียม ,ทอม อิศรา ศิลปินไทยเสียงคุณภาพ และเมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา นักร้องจากเวที The Voice และอีกหลายเวที ได้รับการขนานนามเป็น ดีว่า ด้วยเสียงไพเราะ มีแฟนคลับติดตามมากมาย  เหล่าศิลปินซุ่มซักซ้อม และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีความมุ่งมั่นทำการแสดงให้ดนตรีในสวนครั้งนี้สนุกสนานรื่นรมย์สมกับเป็นของขวัญปีใหม่ที่คนเมืองเฝ้ารอคอย

ปลายปีนี้กรุงเทพฯ คึกคักด้วยเทศกาลดนตรี สำหรับกิจกรรม “Med Music in the Park” วันที่ 2 ธันวานี้  เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ รพ.เมดพาร์ค รังสรรค์ขึ้น ตามความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานพยาบาล ส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนในการสร้างสรรค์สังคมที่ดี คำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมและชุมชน สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีผ่านช่องทางเว็บไซต์ของ รพ.เมด พาร์ค  https://medpark.hospital/MedMusic2023 หรือFacebook Page : medpark.thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนคนกรุงฟังปราศรัย 'บิ๊กตู่' ครั้งแรก เปิด 33 เขต กทม. เชื่อคนไทยเทใจกาเบอร์ 22 รทสช.

'ทิพานัน' ชวนคนกรุงฟังปราศรัย 'บิ๊กตู่' ครั้งแรก เปิด 33 เขต กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อคนไทยเทใจกาเบอร์22 รทสช.

นายกฯ ปลื้ม 'ไทย-ฝรั่งเศส' ขับเคลื่อนความร่วมมือด้านนวัตกรรมต่อเนื่อง

โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯ ยินดีความร่วมมือด้านนวัตกรรมระหว่างไทยและฝรั่งเศสมีความก้าวหน้า ผ่านการจัดงานเฉลิมฉลองปีแห่งนวัตกรรมไทย - ฝรั่งเศสปี 2566

'กัปตันโยธิน ภมรมนตรี' สุดทน! เรียกร้องผู้ว่าฯชัชชาติ แก้รถติดหนักซอยสุขุมวิท 4

กัปตันโยธิน ภมรมนตรี อดีตกัปตันและอดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เรียน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ปลดล็อค’เล่นดนตรีในสวน’ ไม่ต้องขออนุญาต

วันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดเดือนมกราคมนี้ สวนสาธารณะในกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ต้อนรับเทศกาลดนตรีในสวน เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศของสวนและสุนทรียศาสตร์ของดนตรีอย่างเต็มอิ่ม โดยจะมีกลุ่มศิลปินนักร้องและวงดนตรีหลากหลายแนวที่ตบเท้าเข้าร่วม เริ่มกิจกรรมไปแล้วที่สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ ต่อด้วยสวนสันติชัยปราการ เมื่อเย็นวันก่อน

'Med Music in the Park' คอนเสิร์ตกลางสวนเบญจกิติ

แอมฟิเธียเตอร์ภายในสวนป่าเบญจกิติที่กว้างขวางด้วยสนามหญ้ารูปครึ่งวงกลม ล้อมรอบด้วยขั้นบันไดที่นั่งแบบอัฒจันทร์ ท่ามกลางท้องฟ้า  แสงดาว และลมหนาว โดยมีฉากหลังเป็นทัศนียภาพอันงดงามเมืองกรุงเทพฯ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ จะเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมดนตรีกลางแจ้งในมิติใหม่ภายใต้ชื่อ “Med Music in the Park” โดยโรงพยาบาลเมดพาร์ค

รพ. เมดพาร์ค มอบเกียรติบัตรแก่อาสาสมัครศูนย์ฉีดวัคซีน ในงาน SX 2022

นอกจากเข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการและให้บริการคำปรึกษาด้านสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ในงานมหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือ Sustainability Expo 2022 (SX 2022)