สาวก'วันพีซ'ผจญภัยครั้งแรกในไทย

ครั้งแรกในประเทศไทยผจญภัยไปกับลูฟี่และกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางผ่านนิทรรศการวันพีซ “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour(Thailand) ที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศจากฉากต่างๆ ของวันพีซมากกว่า 20 ฉากและยังมีโซนสุดพิเศษที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น โดยนิทรรศการจัดขึ้นที่ CentralWorld Live โดยจัดแสดงระหว่างวันที่ 14 ก.พ. – 12 พ.ค.2567   CentralWorld Live ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ย่านราชประสงค์

เหล่าแฟนๆ ของวันพีซและกลุ่มผู้รักการผจญภัยสามารถเดินทางไปในโซนต่างๆ ภายในนิทรรศการ One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” จะได้พบกับโมเดลหุ่นตัวละคร FRP, ร่วมสัมผัสบรรยากาศและถ่ายภาพไปกับฉากต่างๆ จาก อนิเมะ One Piece, ประสบการณ์พิเศษในการชมภาพยนตร์ตอนพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ, Interactive เกมส์ และเข้าถึงความรู้สึกไปกับนิทรรศการ “GREAT ERA of PIRACY”

ประสบการณ์ที่เหล่าแฟนๆ จะได้รับเริ่มตั้งแต่การติดตั้งแอปพลิเคชั่น One Piece GREAT ERA of PIRACY จาก QR Code ที่มีอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในงาน แอปพลิเคชั่นจะเก็บเงินรางวัลเป็นสกุล BERRY ทั้งหมดที่ทุกคนได้รับในระหว่างการผจญภัยภายในโซนต่าง ๆ เช่น  We are Straw Hat’s Crew – Motion Sensor Game , Break Through Enies Lobby – Technical Skill Game ,Defending Fish-Man Island – AR Game ,The Colosseum Tournament – AR Game

และ Battle of the Mirror World – AR Game

ในโซนสุดท้ายที่ไม่ท้ายสุด จะได้เดินเข้าไปพบกับความคึกคักของ ถนน WANO เพื่อเข้าร่วมไปกับ ฉากการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครระหว่าง ลูฟี่และไคโด ขณะที่ใช้ทักษะและโชคของตัวเอง ไปกับบูธเกมต่างๆ ภายในโซนนี้ เพือเพิ่มคะแนนเบรี ด้วยการซือโทเค็นเกมในราคา 30 บาท สำหรับ 1 โทเค็น หรือ 100 บาท สำหรับ 4 โทเค็น

นักผจญภัยต้องไม่พลาดที่จะแวะถ่ายรูปกับ ลูฟี่ในร่างเกียร์ 5 ขนาด 7 เมตร ที่ยังไม่เคยนำออกนอกประเทศญี่ปุ่นมาก่อน  ความบันเทิงและความสนุกสนานยังมีที่วันพีซธีมคาเฟ่ และโซนสินค้าที่ระลึก ที่เต็มไปด้วยสินค้ามากมาย และกิจกรรมต่างๆ ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าที่ผลิตมาจำนวนจำกัด รวมไปถึงสินค้าต่างๆของ One Piece ในราคาพิเศษ เหมาะกับทุกท่าน พร้อมพบกับถุง Shopping Bag ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ผู้จัดผลิตมาแบบจำนวนจำกัด ร่วมลุ้นไปกับแก้ว เครื่องดื่มที่ในทุกใบจะมีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้นของสะสมแบบจำนวนจำกัดจากวันพีซธีมคาเฟ่ในขณะที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับแกงกะหรี่ญี่ปุ่น สูตรอาหารธีมวันพีซ และของว่างมากมายหลายชนิด

เหล่าแฟนๆของกลุ่มหมวกฟางสามารถสั่งซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และบริเวณจุดขายบัตรที่นิทรรศการวันพีซ ในโซนเซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ตั๋วเข้าชมนิทรรศการจะแบ่งออกเป็น 3 ราคา ทั้งตั๋ว Fast Track Tickets สิทธิเข้างานแบบช่องทางพิเศษ จะได้รับตั๋วโฮโลแกรมที่ออกแบบมาพิเศษ สินค้าที่ระลึกอะคริลิคที่ออกแบบมาเพื่อประเทศไทยเท่านั้น และช่องทางการเข้าชมแบบพิเศษ ในราคาเพียง 1,990 บาท  ตั๋วสำหรับบุคคลทั่วไป ที่จะได้ลุ้นจับตั๋วโฮโลแกรมสุดพิเศษ  ในราคา 749 บาท  ตั๋วนักศึกษา อายุไม่เกิน 24 ปี และผู้สูงวัยจะได้ลุ้นจับตั๋วโฮโลแกรมสุดพิเศษ ในราคา 428 บาท สาวกวันพีซอย่าพลาดการผจญภัยครั้งใหญ่นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัย'คุณหญิงกุลทรัพย์' ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน

1 พ.ค.2567 - นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า คุณหญิงกุลทรัพย์ เกษแม่นกิจ ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ พุทธศักราช 2555  ถึงแก่กรรมอย่างสงบ เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 สิริอายุ 93 ปี มีกำหนดพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

'หมอธีระวัตน์' เผย 'แอสตร้าเซนเนก้า' รับครั้งแรก วัคซีนโควิด มีผลข้างเคียง

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ผู้เชี่ยวชาญทางอายุรกรรมและผู้เชี่ยวชาญทางระบบประสาท โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา Thiravat Hemachudha ว่า