นักข่าวรอเก้อ 'บิ๊กทิน ' ไม่มาแถลงข่าว ความร่วมมือกองทัพบกกับม.รามฯ

สื่อมวลชนทีวี ช่องต่างๆ เริ่มสลายตัวหลังทราบว่านายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ยกเลิกร่วมงานแถลงข่าว

25 มิ.ย.2567- มหาวิทยาลัยรามคำแหง  ได้มีการจัดแถลงข่าวการเตรียมรับสมัครนักศึกษาใหม่ สำหรับทหารกองประจำการ สังกัดกองทัพบก กำหนดเวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประมวล กุลมาตย์ ชั้น 2 อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย กรรมการสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป๊นประธาน ภายในกำหนดการแถลงข่าวครั้งนี้ มีชื่อของนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกเจริญชัย   หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก  ร่วมแถลงข่าวด้วย

แต่เมื่อถึงเวลา ตามกำหนดการแถลง ปรากฎว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์งานได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่า นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้แจ้งมาว่า ขอยกเลิกการเข้าร่วมงานกระทันหัน ทำห้บรรดาหล่าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยเฉพาะสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ที่มารอกันจำนวนมาก ต่างพากันผิดหวัง


ผุ้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้เซ็น 25คำสั่ง ยกเลิกการแต่งตั้งที่ปรึกษาส่วนตัว จำนวน 44 คน ซึ่งเป็นที่ฮือฮามาก ว่า ทำไม รมว.กลาโหม ถึงมีที่ปรึกษาเยอะขนาดนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' สงสัย 'ทักษิณ' ครอบงำยังไง บ้านจันทร์ส่องหล้าเคาะชื่อชัยเกษม แต่อุ๊งอิ๊งเป็นนายกฯ

นายสุทิน คลังแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวกรณีมีรายงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทยและ 6 พรรคร่วมรัฐบาลกรณีถูกร้องนายทักษิณ ชินวัตร

'บิ๊กดุง' ควง 'บิ๊กแมว' แนะนำตัวสื่อ ชื่นมื่น ฝากช่วยหนุนเรือดำน้ำ อย่าให้เป็น10ปีที่สูญเปล่า

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมนายกสมาคมภริยาทหารเรือ พบปะอำลาสื่อ และ ได้เชิญพลเอกจิรพล ว่องวิทย์ ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพเรือ ผู้บัญชาการทหารเรือคนใหม่และภริยา มาแนะนำตัวกับต่อสื่อมวลชน

'สุทิน' ชี้ปัญหาอยู่ที่กฎหมาย ทำนักการเมืองอ่อนแอ ประชาชนพึ่งใครไม่ได้

นายสุทิน คลังแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่หลายฝ่ายระบุว่าทำไมไม่แก้ปัญหาเรื่องปากท้องของประชาชนก่อน ว่า ตนคิดว่าเรื่องนี้มาจากเสียงเรียกร้องของจำนวนไม่น้อย

'ภูมิธรรม' รับคุย 'โผทหาร' นอกรอบ แต่งตั้ง ผบ.ทร. คนใหม่ ต้องดูหลายเหตุผล

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางไปทำเนียบรัฐบาลเพื่อประชุมในเรื่อง การแก้ไขปัญหาอุทกภัย ได้มีหารือกับผู้บัญชาเหล่าทัพนอกรอบในหลายเรื่อง รวมถึงโผทหารที่ยังไม่เสร็จเรียบร้อย

'สหายใหญ่' ชี้คุมกองทัพไม่ใช่งานหิน

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงปัญหาการจัดตั้งโผทหารในส่วนของผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ที่ยังไม่ลงตัวในช่วงเปลี่ยนผ่าน รมว.กลาโหมว่า ขณะนี้ยังไม่ได้เข้าทำงาน

'สุทิน' อำลาตำแหน่ง ลุยสร้างสำนึกคนในสังคม ร่วมรับผิดชอบความมั่นคง อย่าด้อยค่าทหาร

นายสุทิน คลังแสง อดีตรมว.กลาโหม เดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เพื่อมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงกลาโหม ในการอำลาตำแหน่ง เช่น เจ้าพ่อหอกลอง , พระบวรฉายาสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ,