เศรษฐกิจไทยคึก! สรรหาตัวแทนพรรคเขต 3 พะเยา

'ธรรมนัส' คึก สั่งเด็กในคาคาดูแลสรรหาตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย พะเยา เขต 3 ได้ชื่อ 'เชวงศักดิ์ ใจคำ'

09​ มี.ค.2565 - ​ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา​ เขต 1 พรรคเศรษฐกิจไทย​ มอบหมายให้นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.เขต 3 พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย เป็นตัวแทน เข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมเลือกตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 3 ที่หอประชุมเทศบาลเมืองดอกคำใต้ เลขที่ หมู่ 8 ชุมชนบ้านสันป่าหมากเหนือ ตำบลดอนศรีชุม อำเภอดอกคำใต้ โดยมีสมาชิกพรรคให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก และมีการลงทะเบียนคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดทุกคนก่อนการเข้าร่วมประชุม

สำหรับผลการประชุมครั้งนี้ ปรากฏว่าที่ประชุมมีมติเลือกนายเชวงศักดิ์ ใจคำ ​เป็นตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 3 ต่อไป ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดยมีตัวแทนจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จังหวัดพะเยามาร่วมสังเกตการณ์ด้วย ทั้งนี้ก่อนหน้านี้พรรคเศรษฐกิจไทย ได้จัดการประชุมเลือกตัวแทนพรรคฯประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.