'หมอวรงค์' จับตาการเปลี่ยนแปลงว่าจะอยู่แบบโกง ให้บางตระกูลร่ำรวย หรือจะร่วมกัน ปราบโกงเพื่อ 'แก้จน'

กระบวนการปฏิวัติ การปราบโกงในสังคมไทย กำลังถูกขนาบทั้งจากลมตะวันออกจากจีน และลมตะวันตกจากอินเดีย จับตาดูการเปลี่ยนแปลงในเมืองไทยต่อไป ว่าจะอยู่แบบโกง ให้บางตระกูลร่ำรวย หรือจะร่วมกัน”ปราบโกง” เพื่อ”แก้จน”

15 มี.ค.2565- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ประเด็น ลมตะวันตก ว่า ก่อนหน้านี้ มีลมตะวันออกพัดมาสู่ไทยเรา สังคมไทยเพียงแค่พูดถึงนั่นคือ นโยบายปราบโกงของประธานาธิบดีสีจิ้นผิง ที่สะเทือนไปทั้งภูมิภาค และสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงให้แก่ประเทศจีน จนกลายเป็นมหาอำนาจของโลก

ล่าสุดลมตะวันตกกำลังพัดมา นั่นคือ พรรคAAP ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพรรคปราบโกงของอินเดีย เพิ่งชนะการเลือกตั้งที่ รัฐปัญจาบ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ พรรคปราบโกงของอินเดีย เคยชนะการเลือกตั้งที่เดลลี(Delhi)มาแล้ว ทั้งๆที่พรรคAAP เป็นพรรคการเมืองเล็ก

กระแสการปราบโกง กำลังก่อตัวในสังคมไทย หลังจากที่ ประชาชนไทยต้องทนอยู่กับสิ่งเหล่านี้อย่างเลี่ยงไม่ได้ ปล่อยให้นักการเมือง โกงชาติ บ้านเมืองแบบไม่สำนึก และทำให้เป็นเหมือนเรื่องปกติ

กระบวนการปฏิวัติ การปราบโกงในสังคมไทย กำลังถูกขนาบทั้งจากลมตะวันออกจากจีน และลมตะวันตกจากอินเดีย จับตาดูการเปลี่ยนแปลงในเมืองไทยต่อไป ว่าจะอยู่แบบโกง ให้บางตระกูลร่ำรวย หรือจะร่วมกัน”ปราบโกง” เพื่อ”แก้จน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคน ธกส. เคยร่วมแก้กฎหมาย อธิบายชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่อยู่ในขอบวัตถุประสงค์มาตรา 9

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า #เศรษฐาซื้อเวลาเงินหมื่นสุดท้ายทำไม่ได้ แปลกใจไหมครับ ทำไมวันที่นายเศรษฐาแถลงเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น