'น้องแรมโบ้' อัด 'สุรทิน' หิวแสงแขวะนายกฯ ซัดจะไปอยู่กับเจ้าของสวนกล้วยคนไหนก็เชิญ

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ซัด “สุรทิน” ไม่ไปกินข้าวร่วมนายกฯ ไม่มีใครว่า แต่อย่าหิวแสง เหน็บนายกฯให้เป็นประเด็นการเมือง ย้ำกินข้าวพรรคร่วมหารือแก้ปัญหาบ้านเมือง ส่วนนายสุรทินอยู่กับเจ้าของสวนกล้วยคนไหนคนเขารู้กันหมดแล้ว

18 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายสุรทิน พิจารณ์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปไตยใหม่ ไม่ร่วมรับประทานอาหารกับนายกฯ โดยอ้างว่าลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านมีประโยชน์มากกว่า โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่าหากนายสุรทินไม่อยากร่วมรับประทานอาหารกับนายกฯก็ไม่เป็นไรและการลงพื้นที่ก็เป็นเรื่องที่ดี

แต่อยากให้นายสุรทินรู้เอาไว้ว่าการร่วมรับประทานอาหารของนายกฯก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่ได้มีการพูดคุยถึงการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและประเทศชาติที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้เช่นเดียวกัน

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่าไม่แน่ใจว่าตั้งแต่เป็น ส.ส.นายสุรทินได้ลงพื้นที่บ้างหรือไม่ หรือว่ามาลงแค่ช่วงนี้เท่านั้น ทั้งนี้ยังขออย่านำมาเป็นประเด็นทางการเมืองให้เกิดความขัดแย้ง เพราะขณะนี้ไม่ใช่เวลามาเล่นการเมือง

“อยากลงพื้นที่ก็ลงไป แต่ไม่ควรเอามาเหน็บนายกฯแบบนี้ เพราะนายกฯ หรือรัฐมนตรีทุกคนก็เป็นห่วงประชาชนลงพื้นที่ช่วยประชาชนกันทุกคน ซึ่งผมว่าน่าจะทำมากกว่านายสุรทินเสียอีก และการไปกินข้าวกับพรรคร่วมก็ถือเป็นการหารือแก้ปัญหาประชาชน หาก นายสุรทินไม่อยากร่วมพูดคุย ไม่ไปก็ไม่มีใครว่า แต่อย่าเรียกร้องความสนใจ อย่ามาหิวแสง และเอามาเป็นประเด็นการเมืองเพื่อประโยชน์ตัวเอง

กล้วยสวนไหนอร่อยจะไปกินกล้วยเก็บกล้วยกับใครก็เชิญตามสบายแต่อย่าประชดประชันเที่ยวเป็นอันธพาล ไล่แขวะคนอื่น ไม่ใช่ลักษณะส.ส.ที่ดี บรรดาสส.ทั้งสภาทุกคนรู้ดีว่า นายสุรทินมีพฤติกรรมเช่นใดและอาศัยเก็บกล้วยในสวนใครกิน ใครเป็นเจ้าของสวนกล้วยคงไม่ต้องบอก รู้ๆกันอยู่" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคเล็กเอาด้วย ดันร่างพรบ.นิรโทษกรรม ใช้ชื่อร่าง ’พรบ.สมานฉันท์ฯ’

พรรคเล็กเอาด้วย เคลื่อน ดันร่างพรบ.นิรโทษกรรมฯ หลังเปิดสภาฯ12 ธ.ค. ใช้ชื่อ ร่างพรบ.สมานฉันท์ฯ ยึดพิมพ์เขียว ฉบับหมอระวี  ล่ารายชื่อส.ส.20 คน ‘ครูปรีดา’ มั่นใจทั้งรัฐบาล-ฝ่ายค้าน เอาด้วย  ย้ำไม่ล้างผิดคดี 112 ธ

'พรรคเล็ก' ลั่น หากพรรคอันดับ1ตั้งรัฐบาลไม่ได้ ต้องส่งไม่ให้อันดับอื่นๆไปเรื่อยๆจนถึงนายกฯคนนอก

'พรรคเล็ก'ลั่นหากพรรคอันดับ1ตั้งรัฐบาลไม่ได้ ต้องส่งไม่ให้อันดับอื่นๆไปเรื่อยๆจนถึงนายกฯคนนอก

'ชนะศักดิ์' อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว 'แรมโบ้' เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปริเยศ อังกูรกิตติ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ พรรคไทยสร้างไทย ออกมาเรียกร้องให้ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) หยุดลาออ

'น้องแรมโบ้' ฟาดกลับ 'ตรีชฎา' กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาดกลับ "ตรีชฎา" ก่อนสนใจเรื่องบ้านของคนอื่นเก็บกวาดบ้านของตนเองก่อน เพราะเห็นว่าภายในพรรคเพื่อไทยยังมีปัญหาภายในเรื่องขัดแย้งเรื่องเลือกประธานสภา และช่วยไปตามจำเลยคนในครอบครัวที่ใกล้ชิดตัวกลับมาเข้าคุกตามคำพิพากษาด้วย

'น้องแรมโบ้' ย้อนเกล็ด 'ปลอดประสพ' จ้องโจมตีรัฐบาลแก้ภัยแล้ง ให้ย้อนดูยุคยิ่งลักษณ์

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี ประธานด้านนโยบายปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานด้านการจัดการน้ำ พรรคเพื่อไทยออกมาจี้รัฐบาลหยุดเกียร์ว่าง