'หญิงหน่อย' บุกคันนายาวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ก. อาสาแก้จนทำกระเป๋าตุงอีกครั้ง

‘สุดารัตน์’ นำทัพไทยสร้างไทย บุกตลาดสายเนตรให้กำลังใจพ่อค้าแม่ขาย พร้อมเปิดตัว ‘ปวริศา คุณาวรนนท์’ ลงชิง ส.ก.คันนายาว ชูนโยบาย ‘ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่’ แก้จนประชาชน

21 มี.ค. 2565 – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายแมน เจริญวัลย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคันนายาว ลงพื้นที่ตลาดสายเนตร ก.ม. 8 รามอินทรา เพื่อให้กำลังใจ และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในภาวะที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัว “ปวริศา คุณาวรนนท์” เป็นว่าผู้สมัครส.ก.เขตคันนายาว โดยมีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และคึกคัก ซึ่งมอบกำลังใจเชียร์ให้คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี และพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยเข้ามาแก้ปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จากผลกระทบของมหาวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 และสงครามในยูเครน ทำให้ซ้ำเติมสภาพเศรษฐกิจไทย โดยเฉพาะราคาสินค้าหลายประเภททะยอยปรับตัวเพิ่มสูง ทำให้ภาระค่าครองชีพประชาชนเพิ่มสูงขึ้น สร้างความเดือดร้อนกับประชาชนทุกหย่อมหญ้า ซึ่งเป็นยุค”ข้าวยากหมากแพงอย่างครบวงจร”ที่ประชาชนต้องพึ่งพาเอาตัวรอดกันเอง โดยที่ไม่สามารถพึ่งพาการบริหารงานจากรัฐบาลได้เลย

ในวันนี้จึงมาเยี่ยมให้กำลังใจกับพ่อค้าแม่ขาย และผู้มาจับจ่ายใช้สอย ที่ต้องเผชิญกับมหาวิกฤตโรคระบาด และมหาวิกฤตเศรษฐกิจอยู่ในขณะนี้ พร้อมกับเปิดตัว “ปวริศา คุณาวรนนท์” เป็นผู้สมัครส.ก.ของพรรค ซึ่งอยู่ในแวดวงการเมืองมากว่า 10 ปี เป็นผู้มีความรู้ความเข้าใจกับพื้นที่คันนายาวเป็นอย่างดี โดยมีความตั้งใจที่จะมารับใช้พี่น้องประชาชนชาวคันนายาว เพื่อนำความสุขของประชาชนกลับคืนมา สร้างสวัสดิการที่ดี ประชาชนเข้าถึงรายได้ สร้างคุณภาพชีวิตของประชาชนในภาพรวมให้ดียิ่งขึ้น

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขออาสานำทัพกอบกู้พลิกฟื้นวิกฤตเศรษฐกิจ และนำประชาธิปไตยกลับคืนมา ยุติทุกปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ทวงคืนเงินในกระเป๋าให้กลับมากระเป๋าตุงอีกครั้ง โดยพรรคไทยสร้างไทย มีหลักนโยบาย“ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่” เพื่อสร้างอำนาจให้กับประชาชน (Empower) และปลดปล่อยประชาชน (Liberate) จากอุปสรรคขัดขวางการทำมาหากินของประชาชนคนตัวเล็ก เช่นนโยบายลดเวลาการศึกษา นโยบายกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็กหรือกองทุนคนตัวเล็ก มอบเครดิตประชาชน เพื่อล้างหนี้นอกระบบ นโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ที่สร้างสุขภาพผู้สูงอายุ และสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจโดยรวม เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุด ให้คนไทย “หายจน หมดหนี้ มีรายได้ตลอดทั้งปี”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

'ไทยสร้างไทย' เตรียมลงดาบ 3 สส.แหกมติพรรค ใช้วิธีลอยแพแทนการขับออก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคไทยสร้างไทย เพิ่มเติมว่า สส.ไทยสร้างไทย ที่โหวตสวนมติพรรคทั้ง 3 คนประกอบด้วย นางสุภาพร สลับศรี สส.ยโสธร นายหรั่ง ธุรพล สส.อุดรธานี และนายอดิศักดิ์ แก้วมุงคุณทรัพย์ สส.อุดรธานี ถือเป็นสส.หน้าใหม่ ที่มีแววจะชนะเลือกตั้ง จนคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์