'แรมโบ้' ปลื้มปชช.พอใจมาตรการลดค่าครองชีพ ไว้ใจ 'บิ๊กตู่' ทำงานต่อ

‘แรมโบ้’ ปลื้ม ‘ซูเปอร์โพล’ ชี้ประชาชนส่วนใหญ่พอใจ 10 มาตรการลดค่าครองชีพ ขอให้ไว้ใจ ‘บิ๊กตู่’ ทำงานต่อ ไม่ทิ้งใครอย่างแน่นอน อย่าฟังฝ่ายค้านโจมตีนายกฯ หวังแค่ผลประโยชน์ตัวเอง

28 มี.ค. 2565 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนเรื่อง 10 มาตรการช่วยเหลือประชาชน พบว่าร้อยละ 84.2 พอใจ โดยเฉพาะเรื่องของพลังงาน ลดภาระค่าไฟฟ้า และประชาชนร้อยละ 59.7 ยังให้โอกาสรัฐบาลได้ทำงานต่อ จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯให้ความสำคัญกับประชาชน มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนที่อยากให้นายกฯบริหารงานแก้ไขปัญหาต่อไป

นายเสกสกล ย้ำว่า ตลอดเวลาของการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ได้ทำงานอย่างหนักในการที่จะแก้ไขปัญหาประเทศชาติ และแม้จะเกิดวิกฤติต่างๆ ทั้งสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลถึงปัญหาเศรษฐกิจ รวมถึงสถานการณ์ในรัสเซียและยูเครนที่กำลังเกิดขึ้น นายกฯ และรัฐบาล ยังช่วยกันคิดเพื่อที่จะหามาตรการต่างๆ ออกมาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพราะนายกฯเข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนอย่างแท้จริง

“อยากให้ประชาชนเชื่อมั่นและไว้ใจในการทำงานของนายกฯ ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนเดือดร้อนน้อยที่สุด ซึ่งแม้อาจจะช่วยประชาชนไม่ได้ทุกคน เพราะเน้นไปที่ผู้มีรายได้น้อยก่อน แต่นายกฯ ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ให้ประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ทิ้งใครอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังขอให้ประชาชนอย่าไปฟังฝ่ายค้านที่ออกมากล่าวหาโจมตีนายกฯ เพราะไม่ใช่ข้อเท็จจริง หวังแต่ผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองเท่านั้น“ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า