'บิ๊กป้อม' ย้ำใช้งบกลางปี 65 ให้มีประสิทธิภาพ โปร่งใส เน้นแก้ปัญหาเร่งด่วนปชช.ก่อน

"ประวิตร" ย้ำใช้งบกลางปี 65 ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เน้นช่วยเหลือแก้ปัญหาเร่งด่วนปชช.ก่อน คำนึงถึง ประสิทธิภาพ ความโปร่งใส ถูกต้องตามระเบียบราชการอย่างเคร่งครัด

25 ต.ค.2564 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวชี้แจงในที่ประชุม ครม. วันนี้(25 ต.ค.64) ว่า จากการประชุมคณะกรรมการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค ได้เห็นชอบกรอบวงเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 งบกลางฯ ของรองนายกรัฐมนตรี รวมทั้งสิ้น 900 ล้านบาท และได้ขออนุมัตินายกรัฐมนตรีเพิ่มเติม สำหรับเขตตรวจราชการละ 20 ล้านบาท รวม 18 เขต โดยเน้นย้ำให้เร่งรัดช่วยเหลือแก้ไขปัญหาเร่งด่วนแก่ประชาชนในจังหวัด และติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล รวมทั้งให้บูรณาการและพัฒนาระบบฐานข้อมูลดิจิทัลในการกำกับและติดตามผลการปฏิบัติราชการในภูมิภาคเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ให้มีประสิทธิภาพ และให้ดำเนินการตามระเบียบราชการ ด้วยความโปร่งใส อย่างเคร่งครัด โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่ประชาชนจะได้รับเป็นสำคัญ และให้เกิดผลเป็นรูปธรรมต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง