'สุชัชวีร์' พอใจมากได้เบอร์ 4 เป็นเลขมงคลตรงกับตัวเอง ยันไม่กังวลผลโพล

31 มี.ค.2565 - ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยภายหลังจับหมายเลขประจำตัวผู้สมัครผู้ว่าฯได้เบอร์ 4 ว่า เป็นเบอร์ที่ชอบมากเพราะหัวใจมี 4 ห้องให้คนกรุงเทพฯทั้งหมด อีกทั้งเลข 4 คือหนทางดับทุกข์ อริยสัจ 4 และเป็นเดือนเกิด รวมถึงเป็นลูกพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่ รัชกาลที่ 4

นายสุชัชวีร์ กล่าว่า ตนชอบหมายเลขนี้มากถือเป็นเลขมงคลที่ตรงกับตัวเอง ให้ได้ทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯให้ได้ เลข 4 เป็นเลขตัวเดียวหาเสียงอย่างไรก็ดี และหาเสียงง่าย ทั้งนี้ ไม่กังวลกับโพลสำรวจคะแนนความนิยมของตัวเอง เพราะแต่โพลผลก็ออกมาไม่ตรงกันและผลโพลจะทำให้ตนมีพลังสู้ยิ่งขึ้นไป

เมื่อถามว่า​ เมื่อได้เห็นหน้าตาของผู้สมัคร​แต่ละคนแล้ว​ มีความมั่นใจอย่างไร​ นายสุชัช​วีร์​ กล่าวว่า​ มาถึงตรงนี้ก็ต้องมีความมั่นใจเต็มที่​ และจะไม่ทำให้พวกท่านผิดหวัง​ มาอยู่ตรงนี้จะมากลัวใคร​ ต้องทำหน้าที่สุดความสามารถ​ ทำทุกวันให้ดีที่สุด​ วันนี้ตื่นเต้น​แต่ก็มีความสุขที่สุด​ เส้นทางวันนี้จนถึงวันเลือกตั้ง​ ทำสุดความสามารถจริงๆ​ จากนี้ไปก็ยังไม่รู้​ เพราะการเมืองมีหลายเรื่อง​ เราก็ดูในสิ่งที่เราทำได้ทุกวันๆให้ดีที่สุด
 
เมื่อถามว่า​ ที่ผ่านมาก็โดนหนักถึงขั้นโดนตรวจสอบทรัพย์สิน​ นายสุชัช​วีร์​ กล่าวว่า​ ไม่เลย​ เพราะตนเตรียมตัวเตรียมใจมา​ และอยากให้ทุกคนรู้ว่าการเมืองมันโหด​ มันรุนแรง​ การสกัดกั้นมีทุกอย่าง​ ตนอยากให้น้องๆที่มีความรู้ความสามารถที่เก่งกว่าผม​ ให้ได้เห็น​ และไปให้ถึง​ทำให้ได้​ เพราะในอนาคตจะได้มีคนเก่งๆดีๆก้าวออกมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม