โยงจนได้! 'ศิธา' บอกเกิดจากบ้านเลขที่ 111 จับได้เบอร์ 11 เข้ากับชีวิต

'ศิธา' มั่นใจหาเสียง 50 วัน สื่อสารนโยบายได้ครบ โยงเกิดจากบ้านเลขที่ 111 ได้เลข 11 ถือว่าเชื่อมโยงชีวิต

31 มี.ค.2565 - น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคไทยสร้างไทย กล่าวภายหลัง การจับหมายเลขผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ได้หมายเลข 11 ว่าเป็นเลขที่เชื่อมโยงกับชีวิตทางการเมือง เนื่องจากเกิดจากบ้านเลขที่ 111 หรือพรรคไทยรักไทยที่เคยถูกยุบไป การได้เลข 11 ไม่ใช่อุปสรรคในการหาเสียง วันนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีจะขอนำประสบการณ์ทางการเมือง 22 ปีมาใช้และสื่อสารกับประชาชนว่า ปัญหาทุกวันนี้มีอะไรบ้างและนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาผ่านทางช่องทางต่างๆ และเชื่อว่า 50 วันนี้จะสามารถสื่อสารนโยบายทั้งหมดกับประชาชนได้ครบถ้วน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทยระบุว่า ขอฝาก น.ต.ศิธาไปเป็นผู้รับใช้พี่น้องชาว กทม. ที่มีความตั้งใจที่จะเข้าไปทวงเงินในกระเป๋า ทวงคืนความสุข และประชาธิปไตยกลับคืนมา ขอโอกาสเข้าไปสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างคน สร้างเยาวชน สู่การเป็น Global Citizen ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ขอให้คำมั่นว่า จะคืนอำนาจให้คน กทม. ให้ชาวกรุงเทพฯ ทุกคน มีส่วนร่วมในการบริหารและตรวจสอบการใช้งบประมาณ กทม. ด้วยสภาชุมชนเพื่อกำจัดคอร์รัปชัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ กทม.ด้วยระบบกระจายอำนาจการตรวจสอบด้วยเทคโนโลยี Blockchain โดยประเมินความสามารถของทุกหน่วยงานของ กทม.

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และ น.ต.ศิธาพร้อมคณะขึ้นขบวนรถแห่ออกจากศาลาว่าการ กทม.2 ไปยังตามจุดต่างๆ ใน กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม. เตือนค่าดัชนีความร้อนอยู่เกณฑ์ ‘อันตราย’ ลดเวลาทำกิจกรรมกลางแจ้ง

ค่าดัชนีความร้อน (Heat Index) อยู่ในเกณฑ์ 'อันตราย' คำแนะนำในการปฏิบัติตัว ประชาชนทั่วไป ควรลดระยะเวลาทำกิจกรรมกลางแจ้ง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป