โยงจนได้! 'ศิธา' บอกเกิดจากบ้านเลขที่ 111 จับได้เบอร์ 11 เข้ากับชีวิต

'ศิธา' มั่นใจหาเสียง 50 วัน สื่อสารนโยบายได้ครบ โยงเกิดจากบ้านเลขที่ 111 ได้เลข 11 ถือว่าเชื่อมโยงชีวิต

31 มี.ค.2565 - น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคไทยสร้างไทย กล่าวภายหลัง การจับหมายเลขผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ได้หมายเลข 11 ว่าเป็นเลขที่เชื่อมโยงกับชีวิตทางการเมือง เนื่องจากเกิดจากบ้านเลขที่ 111 หรือพรรคไทยรักไทยที่เคยถูกยุบไป การได้เลข 11 ไม่ใช่อุปสรรคในการหาเสียง วันนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีจะขอนำประสบการณ์ทางการเมือง 22 ปีมาใช้และสื่อสารกับประชาชนว่า ปัญหาทุกวันนี้มีอะไรบ้างและนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาผ่านทางช่องทางต่างๆ และเชื่อว่า 50 วันนี้จะสามารถสื่อสารนโยบายทั้งหมดกับประชาชนได้ครบถ้วน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทยระบุว่า ขอฝาก น.ต.ศิธาไปเป็นผู้รับใช้พี่น้องชาว กทม. ที่มีความตั้งใจที่จะเข้าไปทวงเงินในกระเป๋า ทวงคืนความสุข และประชาธิปไตยกลับคืนมา ขอโอกาสเข้าไปสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างคน สร้างเยาวชน สู่การเป็น Global Citizen ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ขอให้คำมั่นว่า จะคืนอำนาจให้คน กทม. ให้ชาวกรุงเทพฯ ทุกคน มีส่วนร่วมในการบริหารและตรวจสอบการใช้งบประมาณ กทม. ด้วยสภาชุมชนเพื่อกำจัดคอร์รัปชัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ กทม.ด้วยระบบกระจายอำนาจการตรวจสอบด้วยเทคโนโลยี Blockchain โดยประเมินความสามารถของทุกหน่วยงานของ กทม.

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และ น.ต.ศิธาพร้อมคณะขึ้นขบวนรถแห่ออกจากศาลาว่าการ กทม.2 ไปยังตามจุดต่างๆ ใน กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุเปอร์ในชุมชน ช่วยกลุ่มเปราะบาง

“ ข้าวสาร ผักผลไม้ อาหารส่วนเกิน  น้ำมัน ผงซักฟอก ที่ส่งต่อให้ชุมชนเขตสะพานสูงและคนขาดแคลนได้อิ่มท้อง  มีประโยชน์กับคนรายได้น้อย คนป่วยติดเตียง  คนสูงอายุที่ไม่ได้ทำงาน  ธนาคารอาหารนี้จะช่วยเหลือชาวบ้าน มาเลือกของที่ต้องการได้ แล้วยังมีที่เขตส่งของให้เด็ก คนชรา คนพิการ ถึงที่บ้าน“

'วัน' นำทีมเข้าพบ 'ลุงป้อม' หารือแผนพัฒนากทม. ไร้กังวลคลิปเสียงหลุด

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผม พร้อมด้วย นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษ

'ชัชชาติ' ดันศูนย์ BKK Food Bank ครบ 50 เขต แบ่งปันอาหาร 2 ล้านมื้อถึงกลุ่มเปราะบาง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารอาหาร หรือศูนย์ BKK Food Bank แห่งที่ 50 โดยมี นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและผู้บริหารด้านความยั่งยืนของกรุงเทพมหานคร นางสาวมธุรส เบนท์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสะพานสูง ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำนักพัฒนาสังคม สำนักงานเขตสะพานสูง

งบ68 ฉลุย เช็กเสียงโหวต รัฐบาลไม่แตกแถว 4 สส.ปชป.งดออกเสียง กลุ่มบ้านป่าฯไม่เห็นด้วย 9

งบ68 ฉลุย สภาฯเท 309 เสียงหนุน ส่งต่อสว.ถกต่อ 9-10 ก.ย.นี้ เช็กเสียงโหวต รัฐบาลไม่แตกแถว 4 สส.ปชป. งดออกเสียง 'ก๊วนผู้กอง' หาย 1 ขณะที่กลุ่มบ้านป่าไม่เห็นด้วย 9 เสียง ส่วน'หัวหน้ามุ้ง' หายเหมือนเดิม 'พรรคเจ๊หน่อย' 3 สส.เจ้าเก่าโหวตหนุนรบ.

ขนทราย 1,500 กระสอบ! ทหารเรือมาแล้ว ระดมกำลังป้องกันน้ำท่วมชุมชน-วัดอรุณฯ

จากสถานการณ์ปัจจุบันปริมาณน้ำไหลผ่านเขื่อนเจ้าพระยายังไม่ส่งผลกระทบต่อพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล อย่างไรก็ตาม ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยฐานทัพเรือกรุงเทพมี