'ชัยวุฒิ' มั่นใจ พปชร. แข็งแกร่งขึ้นหลังได้ตัว 'บิ๊กทหาร' คนสนิทบิ๊กป้อมมาร่วมงาน

‘ชัยวุฒิ’ บอก ‘บิ๊กป้อม’ ดึง “บิ๊กทหาร” คนสนิทมาช่วยงาน ‘พปชร.’ทำให้พรรคแข็งแกร่งขึ้น

3 เมษายน 2565 – เมื่อเวลา 10.15 น. ที่เทอร์มินอล 21 โคราช ​จ.นครราชสีมา นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว. ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมพรรคที่จะแจ้งการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ของพรรคในการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งหน้า ว่า พรรคทำอยู่แล้ว และเราทำต่อเนื่องให้ดีขึ้นและนโยบายที่พรรคทำมาดีอยู่แล้ว เรากำกับดูแลงานด้านต่างๆ แต่บางเรื่องที่เป็นเรื่องของพรรคร่วมรัฐบาลต้องประสานกัน เพราะเราเป็นพรรคร้วมรัฐบาลที่มีหลายพรรค หลายเรื่องเป็นนโยบายของพรรคร่วมรัฐบาลด้วย

เมื่อถามถึงรายชื่อกรรมการบริหารพรรคที่มีอดีตนายทหาร คนสนิทของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพปชร.เข้ามาร่วมด้วย จะสร้างความแข็งแกร่งในสนามเลือกตั้งอย่างไร นายชัยวุฒิ กล่าวว่า มันต้องแข็งแกร่งอยู่แล้ว ถ้ามีคนที่เคยช่วยพล.อ.ประวิตรมาช่วยงาน ให้ดีขึ้นก็เป็นสิ่งที่ดี และหลายคนเป็นทีมงานช่วยงานพล.อ.ประวิตร อยู่แล้ว ก็ทำให้ชัดเจนขึ้น มีบทบาทขึ้น น่าจะดีขึ้น

เมื่อถามว่า การจัดประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐประจำปีครั้งที่ 1/2565 ที่จ.นครราชสีมา มีนัยยะทางการเมืองหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า จ.นครราชสีมา เรามีสมาชิกพรรคเยอะ มีส.ส.หลายคน และการเลือกตั้งส.ส.ครั้งที่ผ่านมาเราก็เป็นแชมป์​ ถือเป็นจังหวัดที่เป็นฐานที่มั่นของพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาคปชช.สุดทน! ภัยไซเบอร์คุกคามหนัก จนท.บ้อท่า ร้องรมว.ดีอี ขอเข้าพบและคำชี้แจง

ภาคประชาชนสุดทน ร้อง รมว.ดีอี ชี้อาชกรรรมทางเทคโนโลยีเป็นภัยร้ายแรงสร้างความเสียหายจำนวนมาก แต่จนท.ไม่ระงับยับยั้งและหยุดเงินที่โดนฉ้อโกงมาคืนแก่ผู้เสียหายได้ในเวลาอันสั้น จึงขอเข้าพบและขอคำชี้่แจงวิธีปฏิบัติงานของจนท.

ก้าวไกลพร้อมรับมือยุบพรรค 'พริษฐ์' เผยเตรียมพรรคสำรองไว้แล้ว!

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส. บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติส่งสำนวนยุบพรรคก้าวไกล ต่อศาลรัฐธรรมนูญว่า พรรคก้าวไกล และทีมกฎหมาย

'ภูมิใจไทย' เลือกเลขาฯพรรค-กก.บห. 24 มี.ค.นี้ 'เสี่ยหนู' ดันคนรุ่นใหม่ปรับพรรคทันสถานการณ์

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมพรรคภูมิใจไทย เพื่อเลือกเลขาธิการพรรคคนใหม่แทนนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ว่า พรรคภูมิใจไทยจะมีการประชุมใหญ่ในวันที่ 24 มีนาคมนี้

'พล.อ.ประวิตร'นำ พปชร.สัญจรหนองคาย ชมศักยภาพพื้นที่เศรษฐกิจชายแดน มุ่ง พัฒนาให้เจริญก้าวหน้าได้ พร้อมรับฟังปัญหาสะท้อนรัฐบาล-สภาฯ เร่งจัดการดูแลให้ชาวอีสาน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ รองหัวหน้าพรรค,นายชัยวุฒิ  ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, ,นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค ร่วมลงพื้นที่สัญจรที่โรงเรียนฮั่วเคียวกงฮัก เทศบาลเมืองหนองคาย อ.เมือง จ.หนองคาย โดยมีนายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ สส.หนองคาย เขต 1 พรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ