‘เลขาฯพปชร.’ มั่นใจกระแสพรรคไม่ตก เดินหน้าสานฝัน ’บิ๊กป้อม’ กวาด 150 เก้าอี้

​‘สันติ’ลุยสานฝัน​ “บิ๊กป้อม” กวาด ส.ส. 150 ที่นั่ง​ บอกกระแสตอนนี้ดีมาก​ เย้ยเพื่อไทยประกาศแลนด์สไลด์ แค่ความฝัน มั่นใจกระแสพรรคไม่ได้ตก

3 เม.ย.2565- นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการประชุมใหญ่พรรคว่า พรรคได้ประชุมใหญ่ในเรื่องของผลงานและสิ่งที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. รวมถึงพรรค ได้ทำมาตลอด 3 ปีเศษ โดยได้แถลงให้สมาชิกพรรครวมถึงพี่น้องประชาชนได้ทราบว่าเราได้ผลักดันโครงการ นโยบายที่ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี  ส่วนเรื่องกิจกรรมพรรค​ ได้มีการเลือกกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่าง​ 4 ตำแหน่ง และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.​รวมถึงตำแหน่งเลขาธิการพรรค ที่สมาชิกได้ไว้วางใจให้ตนได้รับหน้าที่นี้ โดยกรรมการบริหารพรรคชุดนี้ได้มีบุคคลในทุกภาคส่วน ทั้งภาคประชาชน ทหาร ธุรกิจ เข้ามาร่วมงานกัน

“ผมอยู่ในวงการการเมืองมากกว่า 10 ปี รู้ถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ต้องการให้ฝ่ายบริหารเข้าไปแก้ไขปัญหา หัวหน้าพรรคได้วางแนวทางยุทธศาสตร์และนโยบายกว้าง ๆ เพื่อให้คณะกรรมการบริหารของพรรคร่วมกันประชุม และกระจายงานไปยัง ส.ส.รวมถึงสมาชิกในแต่ละภูมิภาค ให้ลงไปดูว่าพี่น้องประชาชนมีความเดือดร้อนอะไร ต้องการให้พรรคพลังประชารัฐเข้าไปสนับสนุน”

เลขาฯ พปชร.กล่าวว่า สำหรับเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งหน้า หัวหน้าพรรคให้โจทย์ว่าต้องให้ประชาชนสนับสนุนเรา 150 ที่นั่ง สิ่งแรกคือ ประชาชนมั่นใจว่าเราจะเป็นที่พึ่งพาให้กับพวกเขาได้ ตนมีความตั้งใจพัฒนาพรรคให้ขับเคลื่อนไปได้โดยไม่มีรอยต่อ ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะขาดตนหรือกรรมการบริหารพรรคท่านใดก็จะไม่มีปัญหาในการดูแลประชาชน จากนี้จะมีการเสวนา สัมมนากับสมาชิกทั้ง 400 เขตเป็นประจำ รวมไปถึงหัวหน้าภาคทั้ง 10 ภาค เพื่อให้เขาสามารถนำนโยบายของพรรคไปสื่อสารกับประชาชนในพื้นที่ได้ ตนมั่นใจว่า ประชาชนจะให้ความสำคัญกับพรรคพลังประชารัฐแน่นอน

ถามว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคเพื่อไทยประกาศว่าชนะแลนด์สไลด์ พรรคพปชร.จะทัดทานอย่างไร​ นายสันติ กล่าวว่า มีความมั่นใจในพรรคพลังประชารัฐ ส่วนเรื่องการแลนด์สไลด์อะไรต่างๆเป็นแค่ความฝัน เป็นแค่คำพูด ที่สำคัญที่สุดอยู่ที่การกระทำ ซึ่งตนคงไม่ก้าวก่ายพรรคอื่น จะสนใจแต่พรรคพลังประชารัฐที่ตนสังกัดอยู่ เราจะพัฒนาพรรคให้เป็นที่มุ่งหวังของประชาชน เราจะทำวันนี้เพื่อวันข้างหน้าของเยาวชน

นายสันติ ยืนยันกระแสพรรค  พปชร.ไม่ได้ตกอย่างที่หลายคนมอง กระแสของพรรคเราขณะนี้ต้องบอกว่าดีมากเมื่อดูจากโพลต่างๆ อย่างไรก็ดี​ เรื่องการทำโพล ถ้าอยากทราบอะไรก็ไปทำในจุดนั้น แต่โพลที่มีความเป็นกลาง และตรงไปตรงมา ที่ตนดูแล้ว พรรคเรากระแสดี

“วันนี้หากไม่ได้พล.อ.ประยุทธ์ปัญหาเศรษฐกิจประชาชนจะลำบากกว่านี้ แต่ด้วยความกล้าหาญจึงทุ่มงบประมาณดูแลประชาชน นอกจากนี้ต่อจากนี้จะมีการประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคออกมาเผยแพร่ให้ทราบต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้