'บิ๊กป้อม' มั่นใจปัญหาเรือดำน้ำเดี๋ยว 'เคลียร์ได้หมด'

5 เม.ย. 2565 – เมื่อเวลา 09.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีหากจะยกเลิกการจัดซื้อเรือดำน้ำ เนื่องจากไม่มีเครื่องยนต์ ในฐานะที่รับผิดชอบด้านความมั่นคงมองว่าจะยกเลิกได้หรือไม่ ว่า มีเครื่องยนต์ เมื่อถามว่าแต่จะไม่ได้เครื่องยนต์ MTU ของประเทศเยอรมันตามที่ระบุในสัญญา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เดี๋ยวได้หมด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' โต้ฝ่ายค้านรู้ไม่จริง 'ฟริเกต-เรือดำน้ำ' โบ้ยไม่ทันฟัง 'วิโรจน์' แฉคนในรัฐบาลตบทรัพย์

'สุทิน' เย้ยฝ่ายค้านรู้ไม่จริง 'ฟริเกต-เรือดำน้ำ' เหมือนคลำหา ชี้ข้อมูลเก่า 90% เหมือนโดนบีบให้ขึ้นชกทั้งที่ยังไม่พร้อม อ้างทันฟัง'วิโรจน์' แฉคนในรัฐบาลตบทรัพย์ฟริเกต เผยถ้ามีคนโทรหาแค่ให้กำลังใจ บอกทร.ใจเย็นๆได้เรือแน่ เชื่อปมเรือดำน้ำจบใน เม.ย. มั่นใจเจ้าหน้าที่ทำความเข้าใจกับชาวบ้านดีแล้วเรื่องสิทธิ์ที่ดิน พร้อมแจงประเด็นตัวเลขนายพลผิดเหตุมองตารางพลาด

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

ผบ.ทร. แจงกมธ.งบฯ 67 ขออุทธรณ์จัดซื้อเรือฟริเกต วอนขอใช้ของดีๆ เรายินดีที่จะกินมาม่า

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ได้ทำหนังสือถึงประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เรื่อง ขออุทธรณ์ผลการพิจารณาของ คณะอนุกรรมาธิการด้านมั่นคงฯ ที่มีมติให้ปรับลดงบประมาณ