‘สกลธี’ ลุยช่องทางหาเสียงสื่อออนไลน์ - ทีวี

“สกลธี” เตรียมทำคอนเทนต์ หาเสียงผ่านสื่อออนไลน์ -ทีวี เหตุลงพื้นที่ทั่วกทม.ยาก สั่งแก้ไขป้ายที่ขวางทางจราจรแล้ว

5 เม.ย.65 – ที่โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นายสกลธี  ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สังกัดอิสระ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมสมานฉันท์ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จัดขึ้นว่า จากนี้จะทำคอนเทนท์เพื่อลงสื่อออนไลน์ และโทรทัศน์  เนื่องจากการลงพื้นที่ซึ่งมีหลายพื้นที่เป็นไปด้วยความยาก และในวันนี้ก็จะได้ลงพื้นที่เพื่อเปิดตัวทีมงาน เพื่อทำงานตามนโยบายที่ได้แถลงไว้แล้ว   ส่วนป้ายที่ถูกทำลาย มีคนส่งมาให้ดูจำนวนมากแต่ไม่ได้มีการตรวจสอบ ทั้งนี้ต้องขออภัยหากป้ายหาเสียงเกะกะหรือกีดขวางการจราจร  เบื้องต้นได้สั่งให้ทีมงานแก้ไขแล้ว ทั้งนี้บางคนส่งรูปมาแต่ไม่ได้ระบุสถานที่จึงทำให้แก้ไขลำบาก  และป่าไม้ที่ถูกทำลายก็ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะต้นมองว่าเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย  

นายสกลธี มองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่การสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้มีผู้สมัครถึง 31 คน ถือเป็นทางเลือกที่จะทำให้คนกรุงเทพได้ประโยชน์ ที่คนกรุงเทพจะได้เลือกผู้ที่มีความสามารถหลากหลาย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

อึ้ง! โพลถาม 200 คนกรุงบอกผลงาน 'ชัชชาติ' 1 ปีทำงานเป็นมืออาชีพ

โพลอวยผู้ว่าฯ ก็มา สำนักนิเทศศาสตร์ นิด้าเผยผลสำรวจคน กทม. 200 คน บอกชัชชาติทำงานเป็นมืออาชีพได้คะแนนเฉลี่ยสูงสุด 4.27 จากคะแนนเต็ม

'ศรีสุวรรณ' จี้มท.สั่งผู้ว่าฯ-ท้องถิ่นเอาผิดผู้สมัครส.ส.-พรรคการเมือง ไม่ยอมเก็บป้ายหาเสียง

'ศรีสุวรรณ' จี้ รมว.มท.-ปลัด มท.สั่งผู้ว่าฯ-ท้องถิ่นทั่วประเทศ อาผิดผู้สมัครส.ส.-พรรคการเมือง ไม่ยอมเก็บป้ายหาเสียง ชี้ข้อยกเว้นตาม พรบ.รักษาความสะอาดฯ หมดสิ้นไปแล้ว จึงเข้าข่ายความผิดฯ