'สร้างอนาคตไทย' ลั่นไม่กลัวพรรคไหนเลย รอวันยุบสภา พร้อมทุกกติกา มั่นใจมีดีพอตัว

6​ เม.ย.2565 - นายวัชระ​ กรรณิการ์​ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย​ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า​ วันนี้วันเกิด2พรรคใหญ่ครับ​ 1.พรรคประชาธิปัตย์ ​2.พรรคภูมิใจไทย​ ภาคเช้าเดินสายไปพรรค "ประชาธิปัตย์"
พร้อมคุณสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรค "สร้างอนาคตไทย" ใกล้เที่ยงคุณอุตตมและคุณสนธิรัตน์มอบหมายให้เดินทางไปอวยพรที่พรรคภูมิใจไทยครับ​ ดีใจและมีความสุขที่ได้พบปะพรรคพวกเพื่อนฝูงมากมายหลายคนครับแต่ในทางการเมือง​ เราก็ต้องต่อสู้กันตามอุดมการณ์และความเชื่อของแต่ละคนและแต่ละพรรค​ ส่วนประชาชนจะเลือกใคร ก็ต้องยอมรับและต้องไม่โกรธกัน​ คนแพ้ก็จะต้องพัฒนาและปรับปรุงตัวเองเพื่อให้โดนใจประชาชนในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

สำหรับผม..ถามว่ากลัวไหม?​ ในฐานะสมาชิกและผู้ร่วมก่อตั้งพรรค"สร้างอนาคตไทย"พรรคใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งก่อตั้งมาไม่ถึงสามเดือนเต็ม​ คำตอบครับไม่กลัวพรรคไหนเลยครับ​ กติกาแบบไหนก็ได้ครับ

ขอให้เล่นตามกติกาก็พอ พรรค"สร้างอนาคตไทย"พร้อมเสมอครับเพราะเรามั่นใจว่าเรา"มีดี"พอตัวครับ​ 1.พรรคดี..ไม่มีด่างพร้อย​2.ผู้บริหารพรรคดี..มีฝีมือ(ของจริง) 3.นโยบายพรรคดี..มีประโยชน์(ทำได้จริง) 4.สมาชิกพรรคดีๆมีคนหลากหลายสาขาไม่มีใครใหญ่กว่าใคร

แค่นี้ก็พร้อมสู้ทุกพรรคแล้วครับ​ รอวันยุบสภาฯครับ
#พรรคสร้างอนาคตไทย#

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า