'กัญจนา' จ่อเปิดใจทิศการเมือง ชทพ. วันประชุมใหญ่ 24 เม.ย.

‘นิกร’ เผย ชทพ. จัดประชุมใหญ่ประจำปี 24 เม.ย. ‘กัญจนา’ เตรียมเปิดใจถึงทิศทางการเมือง ช่วงใกล้เลือกตั้ง

11 เม.ย. 2565 – นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า พรรคชาติไทยพัฒนาเตรียมจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันที่ 24 เม.ย. ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ กรุงเทพ โดยมีวาระสำคัญ คือ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค เตรียมเปิดใจและพูดถึงทิศทางทางการเมืองของพรรคต่อการเลือกตั้งทั่วไป ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

นอกจากนั้นนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค จะแจ้งถึงผลการดำเนินงานภายใต้กระทรวงและหน่วยงานที่ดูแล รวมถึงการขับเคลื่อนนโยบายของพรรค

นายนิกร กล่าวด้วยว่า จะมีการหารือถึงการทำบุญพรรคชาติไทยพัฒนา เนื่องในวันสถาปนาพรรค 19 พ.ย.ที่พรรคไม่ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ที่พรรคชาติไทยถูกตัดสินยุบพรรค ทั้งนี้ พรรคชาติไทยพัฒนาที่ทำงานการเมืองต่อ ได้ยึดวันที่ 19 พ.ย.เป็นวันสถาปนาพรรคต่อเนื่องมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ไฟเขียวทำประชามติแก้รธน. 3 ครั้ง ครั้งแรกใช้งบ 3.2 พันล้าน

นายนิกร จำนง โฆษกคณะกรรมการเพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางในการทำประชามติ เพื่อแก้ไขปัญหาความเห็นที่แตกต่างในรัฐธรรนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 เปิดเผยภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า วันนี้ได้เข้ามารายงานข้อสรุปของคณะกรรมการฯ

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.