'บิ๊กตู่' เชื่อคนปาระเบิดหน้า ร.1 รอ. เป็นคนกลุ่มเดิมๆ

12 เม.ย. 2565 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณีมีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง ที่บริเวณประตู ร.1 รอ. จำนวน 2 นัด เมื่อช่วงเวลา 19.50 น.ของวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานมาตลอด ซึ่งเขาตรวจสอบจากกล้องซีซีทีวี โดยพบว่ามีผู้ต้องสงสัยแล้ว กำลังสอบต่อ มีทั้งคนที่มีระเบิดอยู่ส่วนหนึ่งที่บ้านพักด้วย

“ก็คงเป็นกลุ่มเดิมๆ ตอนนี้กำลังหาตัวคนขว้างระเบิดอยู่ เดี๋ยวก็คงเจอ สอบไป สอบมาเดี๋ยวก็เจอเอง ก็ไม่อยากให้ใครทำทั้งนั้น ช่วงนี้ไม่ควร และความจริงไม่ว่าช่วงไหนก็ไม่ควรทำ มันอันตราย ทำทำไม บ้านเมืองกำลังดีๆอยู่ เราจะแก้ไขอะไรได้ถ้าทุกคนไม่ช่วยกัน”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กตู่' ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่วมงานสถาปนาครบรอบ 114 ปี กองทัพภาค 1

'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เป็นประธานงานสถาปนากองทัพภาคที่ 1 ครบ 114 ปี สีหน้าแจ่มใส ทักทายสื่อ บอกสบายดี ขณะที่บิ๊กเหล่าทัพ-อดีตแม่ทัพภาค 1 ร่วมงานคึกคัก

'จตุพร' ชี้ 'บิ๊กตู่' ไปได้ดีแล้ว ยากรีเทิร์นนายกฯ ฟันธง 'เศรษฐา' อยู่ไม่ยืด

'จตุพร' ชี้ 'บิ๊กตู่' ไปได้ดีเป็นองคมนตรี ปิดฉากการเมืองยากกลับเป็นนายกฯ ในสถานการณ์พิเศษอีก ฟันธง 'เศรษฐา' อยู่ไม่ได้ เหตุก่อวิกฤตเอง ขึงขังตวาดอธิบดีDSI แต่ไม่กล้าปกป้อง

'เทพไท' แต่งเพลง 'สดุดีลุงตู่' ยินดีกับองคมนตรีคนใหม่

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ”สดุดี ลุงตู่“ ขอแสดงความยินดีกับ“ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรีคนใหม่

ป.ป.ช. เปิดเซฟ '2 ป.' ในรอบ 9 ปี 'บิ๊กตู่' รวยขึ้น

ป.ป.ช. เปิดเซฟ 'บิ๊กตู่' ในรอบ 9 ปี มี 130 ล้าน ไร้หนี้ เงินเพิ่มขึ้นจาก 9 ปีก่อน ส่วน 'ลุงป้อม' โสด มี 89 ล้าน หนี้ 707 บาท นาฬิกา 1 เรือน แหวน 9 วง ปืน 3 กระบอก

'จตุพร' ประเมิน 2 เดือน 'เศรษฐา' ไร้ผลงาน ปูดกระแส 'บิ๊กตู่' รีเทิร์นมาแรง

'จตุพร' กระทุ้ง 'เศรษฐา' แจงเงินหมื่นดิจิทัล ขอรูปธรรมชัดเจน ยังยืนยันทำตามหาเสียงหรือไม่ ปูดกระแส 'ประยุทธ์' รีเทิร์นมาแรง จับตา มี.ค. - เม.ย. 67 เห็นภาพการเมืองใหญ่ขยับ