ดร.เอ้ เชื่อปชช.แยกแยะได้ปมฉาว 'ปริญญ์' ไม่กระทบเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

15 เม.ย.2565 - นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ภายหลังนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการ (ผอ.) การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ถูกกล่าวหากรณีลวนลามหญิงสาววัย 18 ปี ได้ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ว่าหลังจากรู้ข่าว รู้สึกตกใจมาก ส่วนเรื่องนี้จะกระทบกระแสพรรคมากน้อยขนาดไหนต้องไปถามทางพรรค แต่ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล คิดว่าประชาชนแยกแยะได้ ไม่น่าจะกระทบการสมัคร ผู้ว่าฯ กทม. ของตน

นายสุชัชวีร์ กล่าวต่อว่าในการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ตอนนี้เรามีแผนถึง 22 พ.ค. แล้ว โดยจะเป็นเรื่องการลงพื้นที่ ดีเบต เน้นการนำเสนอนโยบาย และไม่จำเป็นต้อวมีแคมเปญพิเศษเพื่อแก้เกมเรื่องคุณปริญญ์ ส่วนใครจะมาทำหน้าที่ ผอ. เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. แทน นั้นต้องไปถามพรรค

"ที่ผ่านมายุทธศาสตร์การเลือกตั้งของพรรค ทางพรรคจะมีทีมงานทีมใหญ่ช่วยกันอยู่แล้ว โดยทำงานเป็นทีม ไม่ได้เน้นที่ตัวบุคคล ส่วนคุณปริญญ์ ในฐานะ ผอ.การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หน้าที่คือมีการจัดประชุมที่พรรค ส่วนที่มีการลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วยนั้น ปกติทางพรรคก็มีการให้คนในพรรคเวียนลงพื้นที่อยู่แล้ว"

ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กล่าวด้วยว่า อยากจะบอกว่าที่จริงแล้วคนกรุงเทพฯ ได้เห็นภาพชัดว่า ตัวผมเสนอตัวเองเป็นผู้ว่าฯ กทม. เสนอนโยบาย เสนอความคิดความสามารถ ใช้เทคโนโลยีในการแก้ปัญหา เชื่อได้ว่าประชาชนจะแยกแยะได้ ระหว่างตัวบุคคลกับผู้ที่ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

'วิโรจน์' ขอพักรักษาตัว 1-2 เดือน เหตุป่วยเรื้องรัง มั่นใจจะกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ขออนุญาตพักรักษาตัว สัก 1-2 เดือนนะครับ

ดร.เอ้ ตั้งเป้า 1 หมื่นชื่อจัดตั้ง 'องค์กรอิสระเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ'

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ “ดร.เอ้” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวว่า การจัดตั้ง “องค์กรอิสระเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ” ได้

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

นายกฯ บอกค่าฝุ่นพิษในกทม. มีขึ้น-มีลง ไม่ต้องประกาศให้ประชาชนทำงานที่บ้าน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-ญี่ปุ่น สมัยพิเศษ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นว่า ช่วงที่นั่งรถเดินทางมาก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง และส่งข้อมูลได้ฝากฝังและส่งข้อความถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง